BAOTAYNINH.VN trên Google News

Người dân Tân Châu luôn chấp hành việc đeo khẩu trang khi đến nơi công cộng 

Cập nhật ngày: 27/04/2020 - 10:12

BTNO - Sau khi biện pháp cách ly xã hội được nới lỏng, đa phần người dân huyện Tân Châu vẫn tiếp tục chấp hành tốt việc đeo khẩu trang nơi công cộng.

Tại các cơ quan, đơn vị, các xã, thị trấn của huyện duy trì thực hiện việc rửa tay khử khuẩn và đo thân nhiệt ngay cổng ra vào. Người dân tiếp tục thực hiện nghiêm túc việc đeo khẩu trang và giữ khoảng cách an toàn đối với những người xung quanh khi đến giải quyết công việc.

Người dân đến giao dịch tại Phòng công chứng số 3.

Nhiều quán cà phê, quán ăn đã mở cửa hoạt động trở lại, tuy nhiên lượng khách giảm đáng kể so với trước lúc dịch Covid-19 xảy ra. Một số quán tiếp tục duy trì hình thức bán mang về hoặc ship hàng tận nơi. Bên cạnh đó còn một số quán ăn vẫn chưa mở cửa trở lại sau thời điểm cách ly xã hội.

Tại chợ Tân Châu, hoạt động mua bán, trao đổi hàng hóa diễn ra bình thường. Thông qua hệ thống truyền thanh nội bộ, Ban Quản lý chợ tiếp tục tuyên truyền vận động người dân đeo khẩu trang và thực hiện các biện pháp phòng chống dịch Covid-19, do đó hầu hết người dân đi chợ tiếp tục chấp hành tốt việc đeo khẩu trang đúng quy định.

Người đi chợ chấp hành tốt việc đeo khẩu trang.

Hiện công tác tuyên truyền nâng cao ý thức của người dân về phòng chống dịch Covid-19 vãn đang được cả hệ thống chính trị của huyện duy trì thường xuyên.

Công Điều


Liên kết hữu ích