Pháp luật   Tin tức

BAOTAYNINH.VN trên Google News

Người dân viết thư cảm ơn về tinh thần trách nhiệm của chiến sĩ CAND 

Cập nhật ngày: 14/06/2024 - 07:41

BTNO - Ngày 12/6/2024, Công an thành phố Tây Ninh nhận được lá thư xúc động bày tỏ lòng cảm ơn của ông Hồ Châu Phú (đại diện gia đình ông Phạm Thành Trực, 60 tuổi, ngụ xã Tân Phong, huyện Tân Biên) về tinh thần trách nhiệm của cán bộ chiến sĩ đã nhanh chóng điều tra, làm rõ vụ trộm cắp tài sản.

Lá thư người dân cảm ơn.

Trong thư, ông Phú viết: “Sự hỗ trợ kịp thời của lực lượng Công an không chỉ mang lại niềm vui, hạnh phúc cho gia đình mà còn thể hiện tinh thần trách nhiệm cao, sự tận tụy và lòng nhiệt huyết của cán bộ, chiến sĩ Công an phường IV đối với người dân. Chúng tôi vô cùng cảm kích sự tận tâm và trách nhiệm của các đồng chí, sự hỗ trợ kịp thời và hiệu quả của lực lượng Công an đã góp phần giữ gìn ANTT, đem lại sự yên tâm cho Nhân dân…”.

Trước đó, vào ngày 9.6.2024, Công an phường IV, thành phố Tây Ninh nhận được cầu cứu của ông Trực về việc bị kẻ gian trộm 1 xe mô tô hiệu Future, màu xanh. Công an phường IV nhanh chóng phối hợp Đội Cảnh sát hình sự Công an Thành phố Tây Ninh truy bắt đối tượng gây án. Đối tượng khai nhận đã trộm xe của ông Trực, sau đó đem đi cầm cố được 12 triệu đồng để sang Campuchia đánh bạc.

Hà Thủy – Tấn  Lực