BAOTAYNINH.VN trên Google News

Người đẹp Hoa hậu Việt Nam 2018 khoe suối tóc dài gần chấm gót 

Cập nhật ngày: 17/07/2018 - 17:42

Trong bộ ảnh áo dài chính thức của 38 người đẹp dự chung khảo phía Bắc, thí sinh Nguyễn Thị Khánh Linh nổi bật với mái tóc dài tự nhiên.

Ban tổ chức (BTC) Hoa hậu Việt Nam 2018 vừa công bố bộ ảnh áo dài chính thức của 38 thí sinh chung khảo miền Bắc. Thí sinh Nguyễn Thị Khánh Linh hiện học ngành Kinh doanh Quốc tế tại Đại học Quốc gia Hà Nội. Vì mái tóc rất dài, cô cũng thường được gọi là "công chúa tóc mây" phỏng theo nhân vật hoạt hình nổi tiếng của Disney.

Mái tóc của Khánh Linh dài hiếm có. Cô cho biết ít can thiệp hóa chất mà để tóc đen dài tự nhiên.

Nhan sắc thí sinh khu vực phía Bắc năm nay được đánh giá rất cao. Trong ảnh là Trần Thị Ngọc Bích, sinh viên Đại học Khoa học xã hội và nhân văn.

Ngô Thị Diệu Ngân, cô gái đến trường PTTH Diễn Châu 3, Nghệ An . Cô từng đoạt giải ba cuộc thi ảnh online Hoa hậu Việt Nam Toàn cầu 2018.

Trương Thủy Tiên, sinh viên Đại học Thương mại. Áo dài được chọn cho bộ ảnh có chất liệu mềm mại và những đường nét thêu tay.

Đinh Phương Mỹ Duyên, sinh viên Đại học Kinh tế Nghệ An. Nghệ An cũng là tỉnh đăng cai vòng chung khảo miền Bắc năm nay với các hoạt động tại phố biển Cửa Lò.

Bùi Thị Yến Nhi, sinh viên Đại học Đồng Tháp. Cô là Hoa khôi sinh viên thanh lịch Đại học Đồng Tháp năm 2018.

Phạm Ngọc Hà My, sinh viên Học viện Ngoại giao. Cô gây chú ý khi được chọn là người tặng hoa cho Tổng thống Mỹ Donald Trump khi ông sang Việt Nam và cũng là một trong những thí sinh nổi bật nhất vòng chung khảo phía Bắc.

Lê Thanh Tú, sinh viên Đại học Mở Hà Nội và từng có mặt trong top 15 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2018.

Nguyễn Hoàng Bảo Châu, nữ sinh của trường THPT Trần Phú.

Lê Thị Thu Huyền, sinh viên Đại học Dân lập Hải Phòng. Cô cũng từng tham gia Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2018 và gây ấn tượng với vẻ đẹp sắc sảo.

Phạm Ngọc Khánh Linh, học sinh trường Phổ thông năng khiếu Đại học Quốc gia TP.HCM. Cô cũng có hai người chị xinh đẹp, từng tham gia các cuộc thi nhan sắc là Phạm Thùy Linh và Phạm Phương Linh.

Hoàng Thị Bích Ngọc, sinh viên Đại học Tài nguyên và Môi trường Hà Nội. Cô từng giành ngôi Á khôi 1 Miss Photo 2017.

Vũ Thị Thanh Thanh, sinh viên Đại học Thăng Long. Cô từng là Miss áo dài cuộc thi người đẹp Việt Nam năm 2016  và dự thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2018.

Đặng Thị Trúc Mai, sinh viên Đại học Tài chính - Marketing. Cô là người Bến Tre và cũng từng dự thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2018. Tại vòng chung khảo phía Bắc, có vài thí sinh là người miền Nam đăng ký dự thi và được chấp nhận vì họ không kịp dự thi ở vòng chung khảo phía Nam.

Hà Thanh Vân, thí sinh đến từ Trung tâm Tiếng Anh Ila (Hà Nội).

Nguyễn Thị Thu Tâm là học sinh trường THPT Marie Curie (TP.HCM). Với chiều cao 1,74 m, cô là thí sinh cao nổi bật ở khu vực phía Bắc.

Vũ Thị Tuyết Trang, nữ biên tập viên truyền hình tại VTV từng vào đến top 15 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2018. Theo đánh giá từ nhiều khán giả, cô là một trong những ứng viên cho danh hiệu Hoa hậu Việt Nam năm nay.

Vũ Hương Giang, sinh viên Đại học Kinh tế Quốc dân. Hầu hết thí sinh dự thi chung khảo miền Nam và miền Bắc năm nay đều là nữ sinh nổi bật tại ngôi trường họ theo học.

Bùi Phương Nga, sinh viên Đại học Kinh tế Quốc dân. Cô cao 1,73 m và có thành tích học tập tốt, giành giải cao nhất trong cuộc thi sinh viên thanh lịch ở trường.

Ngô Thị Cẩm Tú, sinh viên Đại học Thăng Long. Cô quê Bắc Ninh và cũng từng dự thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2018.

Phạm Ngọc Linh, hiện là tiếp viên hàng không. Với nụ cười tươi rói và trong sáng, Ngọc Linh được báo chí chú ý sau buổi đăng ký dự thi khu vực miền Bắc.

Nguồn Zing

Ảnh: BTC