Quốc tế   Vòng quanh Thế giới

BAOTAYNINH.VN trên Google News

Người phụ nữ Hàn gần 50 tuổi vẫn đẹp nuột nà

Cập nhật ngày: 24/05/2013 - 11:21
HTML clipboard

Jung Da Yeon trước và sau khi giảm cân.

Cô Jung Da Yeon đã trở thành động lực cho nhiều người học tập khi giảm được tới 20kg trong 3 tháng sau khi sinh con. Bà mẹ 46 tuổi từng là một người nội trợ như bao phụ nữ khác trước khi trở nên nổi tiếng nhờ khả năng giảm cân thần kỳ.

Theo tờ Stomp, Jung Da Yeon từng sở hữu cân nặng tới 70kg sau khi sinh hai con. Một ngày vào năm 2003, lúc tỉnh dậy, Da Yeon quyết định phải giảm cân. Cô thực hiện chế độ ăn kiêng nghiêm ngặt và tập thể dục thường xuyên với hy vọng sẽ đạt được điều mình mong muốn. Chỉ sau 3 tháng, bà mẹ hai con này dường như đã trở thành một người hoàn toàn khác khi giảm được tới 20kg.

Thân hình hoàn hảo đáng mơ ước hiện tại của bà mẹ 2 con

Với khả năng giảm béo siêu tốc này, Jung Da Yeon được người dân Hàn Quốc phong là “momjjang ajumma”- nghĩa là "bà mẹ có thân hình nóng bỏng".

Sau khi đã đạt được thân hình hoàn hảo, Jung Da Yeon quyết định xuất bản cuốn Momjjiang Diet (tạm dịch là Chế độ ăn kiêng dành cho các bà mẹ sau sinh) vào năm 2007. Cuốn sách nhanh chóng thu được thành công và truyền cảm hứng cho những bà nội trợ Hàn Quốc đến các trung tâm thể dục thẩm mỹ để luyện tập và thay đổi mình.

Không chỉ dừng lại ở đó, Momjjiang Diet còn trở thành một hiện tượng khi xuất hiện tại các quầy sách ở Nhật Bản. Với lượng lớn sách và đĩa DVD trong đó Da Yeon thực hiện các bài tập thể dục được bán ra thị trường, cô thu được hàng triệu won và hiện sở hữu khối tài sản đáng mơ ước.

Theo ione