BAOTAYNINH.VN trên Google News

Nguy cơ tai nạn từ hố gas mất nắp 

Cập nhật ngày: 07/01/2020 - 08:43

BTNO - Người dân đi trên đường Đặng Văn Lý (phường 3, thành phố Tây Ninh) khá bức xúc trước việc một hố gas nằm trên vỉa hè (gần cổng sau BVĐK Tây Ninh) bị bể nắp đậy, để lộ miệng hố chơ vơ trên vỉa hè.

Do vỉa hè này hàng ngày có nhiều người đi lại để vào BVĐK Tây Ninh khám bệnh nên người dân lấy 1 nhánh cây nhỏ gác tạm trên miệng hố để cảnh báo.

Miệng gố gas trống hoác, chực chờ gây họa trên vỉa hè đường Đặng Văn Lý.

Thế nhưng, theo người dân ở đây, việc miệng hố gas cảnh báo chỉ bằng một nhánh cây nhỏ là không hiệu quả, chỉ cần người dân nào sơ ý lỡ chân rơi xuống thì tai nạn là điều không thể tránh khỏi, bởi hố gas khá sâu.

Phòng Quản lý đô thị thành phố Tây Ninh cho biết, đơn vị này đã nắm được thông tin miệng hố gas bể nắp hoàn toàn trên vỉa hè đường Đặng Văn Lý. Hiện tại đơn vị này đã cho làm tấm đan mới để thay thế, hiện tấm đan đang chờ thời gian khô để bảo đảm chất lượng.

Người dân cho rằng, trong thời gian chờ đợi thay thế tấm đan cho miệng hố gas, cơ quan chức năng cần có biện pháp cảnh báo tại miệng hố để người dân biết, tránh tai nạn không mong muốn xảy ra.

Thế Nhân