BAOTAYNINH.VN trên Google News

Nguyên PCT nước Trương Mỹ Hoa tặng quà tết cho phụ nữ nghèo Trảng Bàng

Cập nhật ngày: 21/01/2011 - 06:11

(BTNO)- Vừa qua, Hội LHPN Tây Ninh phối hợp cùng Công ty du lịch Hoà Bình (TP.HCM) đã tổ chức khám bệnh và tặng quà tết cho phụ nữ nghèo tại xã Gia Lộc và thị trấn thuộc huyện Trảng Bàng. Nguyên Phó Chủ tịch nước, nguyên Chủ tịch Hội LHPNVN Trương Mỹ Hoa đã đến dự và tặng quà cho các cháu học sinh và chị em phụ nữ huyện Trảng Bàng.

Nguyên PCT nước Trương Mỹ Hoa tặng quà cho các cháu học sinh nghèo huyện Trảng Bàng

Hơn 500 phần quà trị giá 300.000 đồng/phần gồm mì gói, bánh kẹo, mền và một ít tiền mặt dành cho phụ nữ nghèo vui tết; 302 phần quà trị giá 100.000 đồng/phần gồm bánh kẹo, quần áo, tập vở và một ít tiền mặt dành cho các cháu học sinh nghèo xã Gia Lộc. Nguồn kinh phí do bà Nguyễn Ngọc Thu (Công ty TNHH TM DV Làng Nướng Nam Bộ, TP.HCM) tài trợ.

Ngoài ra, trên 500 phụ nữ nghèo của hai địa phương trên còn được khám bệnh và cấp thuốc miễn phí. Kinh phí khám chữa bệnh và cấp thuốc do Công ty du lịch Hoà Bình tài trợ. Tổng kinh phí cho chuyến từ thiện này là trên 200 triệu đồng. Đây là một hoạt động đầy ý nghĩa dành tặng chị em phụ nữ có hoàn cảnh khó khăn của huyện Trảng Bàng trước thềm xuân mới.

NGÔ TUYẾT