BAOTAYNINH.VN trên Google News

Nguyễn Trần Khánh Vân đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 

Cập nhật ngày: 08/12/2019 - 16:46

Vượt qua Phạm Hồng Thúy Vân và nhiều ứng viên sáng giá, Nguyễn Trần Khánh Vân đã trở thành tân Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019.

Sau 3 tháng với nhiều thử thách, tối 7/12, chung kết cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 đã diễn ra tại Nha Trang, Khánh Hòa. Vượt qua 43 ứng cử viên sáng giá, Nguyễn Trần Khánh Vân đã giành được chiếc vương miện danh giá. Cùng với đó, danh hiệu Á hậu 1 được trao cho người đẹp Nguyễn Huỳnh Kim Duyên, Á hậu 2 thuộc về người đẹp Phạm Hồng Thúy Vân.

Top 3 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019: Thúy Vân, Khánh Vân và Kim Duyên.

Trong đêm chung kết, trả lời chung câu hỏi "Hãy thuyết phục chúng tôi rằng bạn xứng đáng đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ 2019" cùng với top 3 Kim Duyên và Phạm Hồng Thúy Vân, Nguyễn Trần Khánh Vân chia sẻ, "Có nhiều bạn sẽ nói những điều đặc biệt về mình để chinh phục Ban giám khảo nhưng em chẳng có gì ngoài một trái tim yêu thương cả. Và em muốn lan toả tình yêu này đến Ban giám khảo và mọi người xung quanh". 


Nguyễn Trần Khánh Vân đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019.

Trong phần thi ứng xử top 5 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019, Nguyễn Trần Khánh Vân nhận được câu hỏi từ bà Võ Thị Xuân Trang. Cô được yêu cầu giải thích câu nói: “Của cho không bằng cách cho”. “Khi là làm một việc gì đó thì món quà không cần quá lớn nhưng phải từ tinh thần. Tôi có thể cho đi món quà nhỏ nhoi nhưng tràn đầy yêu thương. Tôi hy vọng sẽ lan tỏa được điều này tới mọi người”, cô trả lời.

Nguyễn Trần Khánh Vân gây ấn tượng ở cuộc thi với nụ cười rạng rỡ, chiều cao 1,76 m và số đo hình thể chuẩn 83-60-91 cm. Cô cũng là một trong những ứng viên được đánh giá cao vì từng có kinh nghiệm thi Miss Ngôi Sao 2014, Hoa hậu Hoàn vũ 2015. Trở lại lần này, cô thể hiện sự trưởng thành về phong thái, trình diễn. Người đẹp cũng vừa đoạt giải phụ "Best Catwalk".

Khánh Vân nhận vương miện từ Hoa hậu H'Hen Niê.

Cũng trong đêm chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019, các giải thưởng phụ cũng đã được trao. Giải Người đẹp được yêu thích nhất thuộc về thí sinh Vũ Thị Hoà Liên; Người đẹp thân thiện: Lương Ý Như; Người đẹp tài năng: Nguyễn Ngô Hoàng Nhi; Người đẹp áo dài: Nguyễn Trần Khánh Vân; Người đẹp biển: Lê Hoàng Phương; Người đẹp thể thao: Nguyễn Diana; Người đẹp truyền thông: Phạm Hồng Thuý Vân; Người đẹp bản lĩnh: Vũ Quỳnh Trang; Người đẹp thời trang: Nguyễn Thị Hương Ly.

Cuộc thi năm nay được xây dựng theo format một chương trình truyền hình thực tế, mang tên Tôi là Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam. Trước chung kết, các thí sinh trải qua thời gian huấn luyện, thực hiện các thử thách về kỹ năng giao tiếp, thuyết trình, ứng xử, ăn mặc... Qua các tập được phát sóng theo tuần, người hâm mộ dễ dàng theo dõi từng thí sinh. Hiện một số người đẹp như Thúy Vân, Hoàng Phương, Nguyễn Diana nằm trong top ứng viên tiềm năng, được nhiều khán giả dự đoán đăng quang. Thúy Vân đoạt thêm giải phụ "Người đẹp truyền thông" nhờ có lượt bình chọn cao từ khán giả.

Nguồn VOV.VN

Ảnh: BTC