BAOTAYNINH.VN trên Google News

NH Công thương Tây Ninh: Điểm sáng mới của phong trào thể thao CNVC

Cập nhật ngày: 27/04/2011 - 08:02

Từ năm 2005, cùng với việc mở rộng các lĩnh vực kinh doanh, quảng bá thương hiệu, lãnh đạo Ngân hàng Công thương (NHCT) Tây Ninh còn hết sức quan tâm xây dựng phong trào rèn luyện thể thao trong CNVC, với phương châm “Khoẻ để sản xuất và kinh doanh tốt”, trong đó mục tiêu đầu tiên là xây dựng đội ngũ VĐV nòng cốt có chất lượng để thúc đẩy phong trào. NHCT Tây Ninh đã áp dụng việc tuyển mộ nhân lực khá uyển chuyển, trong đó ngoài khả năng chuyên môn đáp ứng cho công việc, còn ưu tiên cho những người giỏi thể thao, đặc biệt là môn bóng đá. Vì thế đã thu hút được khá nhiều VĐV giỏi về đầu quân, làm nòng cốt cho phong trào thể thao CNVC của đơn vị.

Với lực lượng VĐV mạnh, đồng thời lại được lãnh đạo luôn quan tâm và tạo điều kiện thuận lợi, nên NHCT đã nhanh chóng trở thành đơn vị mạnh trong phong trào thể thao CNVC – LĐ toàn tỉnh, với nhiều loại hình thể thao phong phú như bóng đá, bóng chuyền, cầu lông, điền kinh…

Đội bóng chuyền NHCT Tây Ninh - đăng quang tại giải vô địch bóng chuyền tỉnh Tây Ninh năm 2011

Trong những năm gần đây, NHCT đã vươn lên trở thành 1 trong 3 đơn vị dẫn đầu Hội thao Ngân hàng Tây Ninh hằng năm. Ngoài ra, đội bóng đá NHCT tham dự giải vô địch bóng đá toàn tỉnh đã giành ngôi á quân năm 2008, tiếp đó đã xuất sắc đăng quang chức vô địch toàn tỉnh năm 2009. Trong năm 2011 này, với phong trào mạnh và vững chắc, NHCT Tây Ninh tiếp tục khẳng định sức mạnh của mình, khi đoạt chức vô địch môn bóng đá, cùng giải nhất ở 2 môn điền kinh và cầu lông. Đặc biệt tại giải vô địch bóng chuyền toàn tỉnh năm 2011, dù lần đầu tham dự, nhưng với lực lượng mạnh và sự đầu tư hiệu quả, NHCT Tây Ninh đã xuất sắc đoạt chức vô địch, đem đến luồng gió mới cho giải.

Với những thành tích đã đạt được, hy vọng rằng phong trào rèn luyện thể thao trong CNVC của NHCT Tây Ninh sẽ tiếp tục có những bước phát triển mới vững chắc hơn trong thời gian tới, không chỉ góp phần nâng cao sức khoẻ cho người lao động, tạo hiệu quả trong sản xuất kinh doanh, mà thông qua các hoạt động thể thao, còn quảng bá và phát triển cho thương hiệu ViettinBank trên địa bàn Tây Ninh.

THÁI NINH