Quốc tế   Vòng quanh Thế giới

BAOTAYNINH.VN trên Google News

Nhà hàng phục vụ miễn phí cho khách mặc bikini

Cập nhật ngày: 17/04/2013 - 05:39
HTML clipboard

Một nhà hàng ở tỉnh Hồ Nam (Trung Quốc) đã yêu cầu nhân viên phục vụ chỉ được mặc bikini. Khách hàng tới đây mặc đồ bikini cũng sẽ được miễn phí.

Có nhiều cô gái xinh đẹp hưởng ứng đợt khuyến mãi.

Tuy nhiên, chính sách mới của nhà hàng xem chừng lại chẳng có hiệu quả như mong muốn. Những khách hàng quen thuộc e ngại tới đây bởi sẽ phải đối mặt với những nhân viên quá gợi cảm. Trước khi có chiến dịch, nhà hàng có 50 người phục vụ, giờ chỉ còn 30 người và nhiều cô đeo kính đen để không bị người quen nhận mặt.

E ngại bị người quen nhận mặt, nhiều nhân viên đã đeo kính đen.

Khi dẫn cậu con trai 16 tuổi tới ăn ở nhà hàng Jinxiangbao, bà Zou đã sững sờ khi thấy người phục vụ đã thay đổi kiểu quần áo. Họ không còn mặc bộ đồng phục trắng nữa mà khoe da thịt trong những trang phục hở hang.

"Suốt cả bữa ăn, con trai tôi bị phân tâm bởi các cô gái mặc bikini", bà Zou bức xúc. Một cô gái 20 tuổi cũng cảm thấy xấu hổ: "Chúng tôi tới đây để ăn chứ không phải ngắm người đẹp".

Các cô gái trẻ không ngại ngần đi ăn miễn phí trong trang phục mát mẻ.

Tuy nhiên, các khách hàng nam thì rất ưng ý. "Thật tuyệt vời. Tôi nghĩ rất hay khi thức ăn do các người đẹp diện bikini phục vụ", một vị khách chia sẻ. Chủ của nhà hàng hải sản buffet nói: "Chúng tôi muốn khách hàng có cảm giác như họ đang ngồi thưởng thức đồ ăn trên bãi biển với các cô gái diện đồ bikini xung quanh".

Khách hàng nam tỏ ra ưng ý với kiểu phục vụ mới.

Ngoài các nhân viên, theo Hug China, có 8 cô gái mặc bikini đang ăn cùng nhau vào thời điểm phóng viên tới. Phần lớn trong số này là sinh viên ở một trường cao đẳng múa gần đó. "Đây là hình thức phục vụ rất sáng tạo. Việc mặc đồ bikini là bình thường trong công việc của chúng tôi và việc được thưởng thức đồ ăn miễn phí cũng không có gì là bất thường", một cô gái chia sẻ.

Theo ione

 

 

 

 


Liên kết hữu ích