BAOTAYNINH.VN trên Google News

Nhà máy xi măng Tây Ninh: Tổ chức đêm hội ẩm thực và giao lưu văn nghệ

Cập nhật ngày: 05/01/2011 - 11:32

Trao thưởng cho cá nhân có sáng kiến giúp nhà máy hoàn thành chỉ tiêu sản xuất tháng 12.2010.

(BTNO)- Đêm 4.1.2011, tại nhà máy xi măng Tây Ninh, Công đoàn nhà máy phối hợp với Huyện đoàn Tân Châu tổ chức đêm ẩm thực, văn nghệ giao lưu giữa đoàn viên công đoàn và đoàn viên thanh niên (ĐVTN) trên địa bàn huyện.

Tại đây, có tất cả 6 gian hàng bày bán các món ăn đặc trưng cho mỗi vùng miền trên đất nước do chính các công đoàn viên và ĐVTN của huyện trổ tài. Dịp này, nhà máy xi măng Tây Ninh cũng đã khen thưởng cho nhiều tập thể và cá nhân có thành tích xuất sắc, hoàn thành chỉ tiêu sản xuất tháng 12 năm 2010.

Kết thúc buổi ẩm thực và giao lưu văn nghệ, Ban tổ chức đã thu được tổng cộng trên 37 triệu đồng, trong đó ủng hộ qua mua vé là gần 11 triệu, còn lại trên 25 triệu đồng đã được các mạnh thường quân ủng hộ bằng tiền mặt ngay tại buổi giao lưu.

Đại diện đơn vị tổ chức cho biết, ngoài mục đích giao lưu, học hỏi kinh nghiệm giữa các lực lượng ĐVTN và Công đoàn nhà máy, tổng số tiền thu được sau đêm hội ẩm thực này sẽ được dùng để đóng góp vào việc sửa chữa lại căn nhà cho mẹ Việt Nam anh hùng Trần Thị Ơn. Năm nay mẹ Trần Thị Ơn đã 90 tuổi, là Bà mẹ Việt Nam anh hùng duy nhất còn sống trên địa bàn huyện Tân Châu.

CHÍ THÀNH