BAOTAYNINH.VN trên Google News

Nhà ở xã hội Golden City-Tâm điểm an cư giữa thủ phủ du lịch tâm linh 

Cập nhật ngày: 05/12/2023 - 08:18

BTNO - Sở hữu vị trí trung tâm thành phố Tây Ninh, liên kết vùng thuận lợi, mức giá vừa túi tiền, tiện ích nội khu phong phú, nhà ở xã hội (NOXH) Golden City đã thu hút sự quan tâm của nhiều gia đình trẻ và các CNVC đang tìm kiếm cơ hội an cư lạc nghiệp, ổn định cuộc sống.

Thủ phủ du lịch tâm linh, tâm điểm hội tụ tinh hoa

Tây Ninh là một trong những địa danh hiếm hoi tại Việt Nam sở hữu đồng thời nhiều lợi thế để phát triển du lịch, đặc biệt là du lịch tâm linh, trải nghiệm thiên nhiên, chiêm ngưỡng văn hóa lịch sử. Địa phương không chỉ có hạ tầng giao thông đồng bộ, kết nối liên vùng thuận tiện với TP.HCM, Bình Dương, Long An… mà còn có cảnh quan Núi Bà Đen, Hồ Dầu Tiếng và Vườn quốc gia Lò Gò - Xa Mát được xem như là “lá phổi xanh” của khu vực Nam Bộ. Chính cảnh quan thiên nhiên và mật độ cây xanh dày đã giúp Tây Ninh có được bầu không khí trong lành, dễ chịu, ít khi có bão, với đa số thời gian trong năm là ngày nắng đẹp.

Với vị trí đắc địa ngay cửa ngõ phía Bắc của TP.HCM và liền kề thủ phủ công nghiệp Bình Dương, Long An, Tây Ninh có cơ hội đón lượng khách du lịch lớn từ đô thị lớn nhất nước nhờ sở hữu nhiều điểm đến mang đậm dấu ấn văn hóa, lịch sử và tâm linh.

Tiêu biểu chính là núi Bà Đen - nóc nhà Nam Bộ - quần thể du lịch tâm linh Sun World Ba Den Mountain, nơi thu hút tới 90% khách du lịch đến với Tây Ninh. Ngoài ra còn có một số điểm đến khác đã trở thành biểu tượng của nơi đây như: Tòa thánh Cao Đài, Khu Di tích Căn cứ Trung ương Cục miền Nam, hồ Dầu Tiếng…

Núi Bà Đen - Một trong những điểm đến mang tính biểu tượng tại Tây Ninh (Ảnh: Sun World Bà Đen Mountain)

Tây Ninh hiện đang chú trọng nâng cấp và mở rộng hệ thống tiện ích bổ trợ để phát triển du lịch theo hướng bền vững. Trong đó sẽ tập chung chủ yếu vào xây dựng cơ sở hạ tầng phục vụ thương mại, giáo dục và y tế, đầu tư phát triển thêm các điểm vui chơi, giải trí về đêm đáp ứng nhu cầu của người dân địa phương và du khách.

Đồng thời, duy trì lợi thế cảnh quan xanh hiện tại của thành phố, phát triển thêm các khuôn viên cây xanh, nhằm mang đến một không gian sống trong lành, thư thái và bình yên cho bất kỳ ai đến với thành phố này.

Ông Trần Anh Minh-Giám đốc Sở Văn hóa Thể thao và Du lịch tỉnh Tây Ninh cho biết: “Chúng tôi sẽ tiếp tục kêu gọi đầu tư các dự án như công viên chuyên đề hay khu nghỉ dưỡng để dần hình thành các sản phẩm du lịch trọng điểm thu hút ngày càng đông khách đến với Tây Ninh", ông Minh nói.

Hệ thống tiện ích đẳng cấp, nâng tầm giá trị của NOXH Golden City Tây Ninh

Với sự đầu tư mạnh mẽ từ nhà nước, Tây Ninh đang 'thay da đổi thịt' từng ngày. Dẫn đến nhu cầu về bất động sản nhà ở cũng như căn hộ phục vụ cho du lịch gia tăng nhanh chóng, nhất là khi Tây Ninh còn đang thiếu những dự án được đầu tư bài bản, tích hợp hệ tiện ích đa dạng, góp phần làm đẹp thêm cho cảnh quan đô thị của thành phố.

Đó cũng chính là lý do chủ đầu tư Thành phố Vàng quyết định xây dựng và phát triển dự án Golden City. Với hệ thống tiện ích nội khu đồng bộ, dự án NOXH Golden City hứa hẹn sẽ mang đến cho cư dân những trải nghiệm đầy đủ và trọn vẹn về một cuộc sống tiện nghi, hiện đại bậc nhất thành phố Tây Ninh.

Dự án sở hữu vị trí đắc địa khi tọa lạc tại mặt tiền đường Hồ Văn Lâm (Ao cá cũ) với 3 mặt giáp rạch Tây Ninh xanh mát, “tâm điểm giao thương” của thành phố. Ba mặt hướng Thủy chính là thế mạnh “hiếm có khó tìm” của Golden City.

Vì theo quan niệm phong thuỷ, yếu tố "thủy" tượng trưng cho tiền, tài, lộc, phú quý và thịnh vượng, cũng là yếu tố quan trọng nhất luôn được xem xét khi lựa chọn bất động sản. Chính vì thế, các khách hàng có nhu cầu ở thật thường có xu hướng tìm kiếm nhà, căn hộ hướng “thủy” để an cư hoặc đầu tư lâu dài với kỳ vọng dòng chảy của nước sẽ mang tới vận khí, tài lộc và tiền bạc cho những chủ nhân tương lai.

Bên cạnh đó, để tăng thêm vẻ đẹp cảnh quan, giúp cư dân an tâm sinh sống dưới bầu không khí trong lành, chủ đầu tư còn cho xây dựng thêm công viên ven sông, kiến tạo các mảng xanh đan xen bên trong nội khu, mang đến trải nghiệm bình yên, thư giãn tuyệt đối cho cư dân sau một ngày làm việc căng thẳng.

Phối cảnh trường mẫu giáo trong nội khu dự án Golden CIty.

Golden City còn sở hữu hơn 30 tiện ích nội khu phong phú, phục vụ nhu cầu vui chơi giải trí cho mọi thành viên trong gia đình. Nhờ đó, các gia đình trẻ cũng không cần lo lắng về việc đưa con đi học xa hay trẻ thiếu chỗ vui chơi, vì giờ đây, tất cả tiện ích đã hội tụ sẵn ngay trước cửa nhà.

Trường mẫu giáo, hồ bơi, khu vui chơi, sân thể thao… cho các cư dân nhí thỏa sức học hỏi, sáng tạo, cho các gia đình có thêm trải nghiệm, gắn bó cùng nhau. Đặc biệt, dự án còn thiết kế thêm các không gian sinh hoạt cộng đồng giúp kết nối tình cảm cư dân, góp phần kiến tạo cộng đồng thân thiện, văn minh.

Chưa dừng lại ở đó, Golden City còn gây được ấn tượng mạnh trên thị trường khi là dự án NOXH đầu tiên ứng dụng công nghệ Smarthome tại Tây Ninh. Trang bị hệ thống nhà thông minh hiện đại không thua kém bất cứ dự án nhà ở thương mại nào. Đảm bảo cho cư dân Golden City trong tương lai được tận hưởng trọn vẹn cuộc sống an toàn - thuận tiện - tiết kiệm thời gian mà lâu nay chỉ có tại các dự án cao cấp.

Golden City sở hữu hơn 30 tiện ích nội khu phong phú, phục vụ nhu cầu vui chơi giải trí cho mọi thành viên trong gia đình.

Với hệ thống SmartHome được trang bị, cư dân có thể kiểm soát mọi thiết bị điện tử trong nhà từ xa, thông qua ứng dụng trên điện thoại thông minh như hệ thống camera giám sát 24/7, cửa cuốn tự động, một số thiết bị chiếu sáng, điều hòa… hứa hẹn sẽ đem đến một cuộc sống đẳng cấp và góp phần nâng cấp diện mạo đô thị Thành phố Tây Ninh. Đồng thời Golden City cũng là dự án tiên phong nâng tầm tiêu chuẩn chất lượng mới cho mô hình nhà ở xã hội hiện nay.

Dù sở hữu loạt ưu điểm vượt trội về chất lượng và tiện ích nhưng các khách hàng vẫn được chủ đầu tư Golden City tạo điều kiện thuận lợi để có thể sở hữu nhà với hàng loạt chính sách bán hàng hấp dẫn.

Theo đó khách hàng chỉ thanh toán 20% (tương đương với 199 triệu) đã có thể sở hữu căn hộ và được hỗ trợ vay ngân hàng với lãi suất chỉ từ 4,8% trong 25 năm. Đặc biệt khách hàng còn có cơ hội bốc thăm trúng thưởng xe hơi Vios Toyota và rất nhiều giải thưởng hấp dẫn khác.

Bảo chứng cho giá trị căn hộ trong tương lai, chủ đầu tư Thành phố Vàng luôn đảm bảo vấn đề pháp lý minh bạch và quyền lợi sở hữu của khách hàng khi lựa chọn dự án. Dự án hiện đã được UBND tỉnh công nhận, đủ điều kiện kinh doanh, đã cất nóc phân khu 1A, đồng thời nỗ lực hoàn thiện, đẩy nhanh tiến độ thực hiện để bàn giao cho khách hàng vào quý I.2024.

Sau những biến động của thị trường và ảnh hưởng của suy thoái kinh tế trong thời gian qua, NOXH Golden City với loạt ưu thế về pháp lý, chính sách thanh toán và tiềm năng tăng trưởng trong tương lai đang là dự án hiếm hoi đáp ứng hoàn hảo cả nhu cầu đầu tư, an cư lâu dài cho mọi khách hàng.

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:

  • Dự án Golden City: Số 6 Hồ Văn Lâm (Ao cá cũ), phường 2, TP. Tây Ninh
  • Hotline: 0979 46 70 70
  • Website: golden-city.vn