BAOTAYNINH.VN trên Google News

Nhà Trắng bác tin đồn liên lạc với người ngoài hành tinh

Cập nhật ngày: 08/11/2011 - 02:19

Mới đây, Nhà Trắng đã chính thức khẳng định, không có bất kỳ bằng chứng nào cho thấy, người ngoài hành tinh đã viếng thăm trái đất hoặc liên lạc với con người.

Tuyên bố này được ông Phil Larson – quan chức phụ trách viễn thông và không gian của Nhà Trắng đưa ra hôm 7.11 sau khi nhận được hai lá đơn thỉnh nguyện với hơn 17.000 chữ ký qua website “We The People” của Nhà Trắng. Theo hai lá đơn, người dân Mỹ yêu cầu Tổng thống Barack Obama và chính quyền Washington tiết lộ ngay việc họ biết chuyện người ngoài hành tinh đang có mặt trên trái đất và đã từng liên lạc với những vị khách vũ trụ này.

Nhà Trắng khẳng định, không có bất kỳ bằng chứng nào cho thấy, người ngoài hành tinh đã viếng thăm trái đất

Trước đó, nhiều nhà khoa học dẫn nguồn tin giấu tên được cho là từ Nhà Trắng cho rằng, phi thuyền của người ngoài hành tinh đã từng đáp xuống nước Mỹ, thậm chí đã liên lạc với Nhà Trắng. Trong một tài liệu khác từng được báo chí Mỹ đề cập, người ngoài hành tinh đã bí mật đến dự lễ nhậm chức của Tổng thống Obama hồi năm 2008.

Tuy nhiên, ông Phil Larson nhấn mạnh, tất cả chỉ là tin đồn, và cũng không có bất cứ thông tin nào đáng tin cậy rằng, có ai đó đang cố tình ém nhẹm sự việc đối với người dân. Ông Phil Larson cho rằng, khả năng có một hành tinh có sự sống khác ngoài trái đất đã và đang được thảo luận nhiều thập kỷ qua, vấn đề này hiện cũng đang được thăm dò, thám hiểm trong một số chương trình của Cơ quan không gian Mỹ NASA.

HY UYÊN

(Theo RIAN)