Thể thao   Bóng đá

BAOTAYNINH.VN trên Google News

Nhận định bóng đá Pháp vs Úc: Tướng quân Mbappe 

Cập nhật ngày: 22/11/2022 - 16:39

Đội tuyển Pháp bắt đầu cuộc đua ở bảng D World Cup 2022 với đối thủ Australia, trong trận đấu mà Mbappe được chờ đợi thể hiện vai trò thủ lĩnh.

"Mbappe, tướng của quân đội tuyển Pháp", giới truyền thông trong nước cổ vũ nhà ĐKVĐ thế giới trước khi đá lượt trận đầu tiên ở World Cup 2022.

Pháp bước vào quá trình bảo vệ danh hiệu quán quân thế giới mà không có Karim Benzema, người được xác nhận phải nghỉ 3 tuần do chấn thương cơ đùi.

https://baoangiang.com.vn/image/fckeditor/upload/2022/20221122/images/phap-uc-nhan-dinh-bong-da-523.jpg

Pháp chờ đợi khác biệt từ Mbappe.

Như vậy, Mbappe sẽ là ngôi sao chủ lực và duy nhất của "Les Bleus".

Ngoài trừ chủ nhân Quả bóng vàng 2022, trước đó Pháp còn mất N'Golo Kante và Paul Pogba - những mắt xích chủ lực làm nên vương miện tại nước Nga 2018.

Ở tuổi 24, Mbappe bước vào kỳ World Cup thứ hai cùng Pháp. Tại Nga, Kylian đã đi vào lịch khi trở thành cầu thủ Pháp trẻ nhất ghi bàn trong lịch sử giải vô địch thế giới.

Mbappe luôn mơ trở thành ngôi sao hàng đầu thế giới và không ngừng cống hiến. Bây giờ, tại Qatar, anh cần phải thể hiện những phẩm chất của mình.

Nếu như Mbappe muốn được chạm tay vào danh hiệu Quả bóng vàng, anh cần màn trình diễn tại Qatar tích cực nhất tại Qatar.

Nói cách khác, đã đến lúc Mbappe chứng minh rằng anh đã trưởng thành. Gạt sang một bên những tranh tãi tương lai và lục đục ở PSG, cựu cầu thủ Monaco cần tập trung toàn bộ sức mạnh, tâm trí và tinh thần cho World Cup 2022.

"Kylian là người tạo ra khác biệt", Didier Deschamps khen ngợi cậu học trò cưng. Ông tuyên bố Pháp không ảnh hưởng gì khi Benzema tạm biệt World Cup và tin vào đội ngũ hiện tại.

Hai ngày trước lượt trận đầu tiên, Camavinga phải tập riêng nhưng Deschamps khẳng định cầu thủ trẻ của Real Madrid không có gì đáng ngại. Riêng Varane chưa có thể lực tốt nhất và chỉ ngồi dự bị.

Mặc dù có nhiều tổn thất, Pháp vẫn trội hơn so với Australia và hướng đến 3 điểm đầu tiên trong cuộc hành trình đầy cam go.

Lực lượng:

Pháp: Varane chưa đủ thể lực thi đấu.

Australia: Harry Souttar chấn thương nhẹ.

Đội hình dự kiến

Pháp: Lloris; Pavard, Konate, Saliba, Lucas Hernandez; Tchouameni, Rabiot; Dembele, Griezmann, Mbappe; Giroud.

Australia: Ryan; Atkinson, Wright, Rowles, Behich; Hrustic, Mooy, Irvine; Leckie, Duke, Goodwin.

Tỷ lệ châu Á: Pháp chấp 1 3/4 (0: 1 3/4)

Tỷ lệ bàn thắng: 2 3/4

Dự đoán: Pháp thắng 1-0.

Nguồn  Vietnamnet