BAOTAYNINH.VN trên Google News

Nhẫn kim cương Cao Hùng Diamond-Xu hướng trang sức đắm chìm trong hương sắc mùa hè 

Cập nhật ngày: 28/06/2023 - 06:54

BTNO - Mùa hè là mùa của sự nhiệt huyết và năng động. Hãy để những thiết kế trang sức ngập tràn hương sắc mùa hè từ Cao Hùng Diamond sánh bước cùng bạn trong hành trình tìm kiếm vẻ đẹp căng tràn sức sống và tỏa sáng này.

Hiện nay, những món trang sức nhẫn kim cương nam đang trở thành xu hướng mới của làng thời trang quốc tế. Sự biến tấu về cách kết hợp của các loại chất liệu khác nhau đang trở thành xu hướng trang sức hè 2023 ở bất cứ sàn diễn đình đám nào trên thế giới. 

Xu hướng này vừa là sự thách thức vừa là cơ hội để các nghệ nhân phá vỡ giới hạn và  nâng tầm kỹ thuật chế tác. Nhằm mang đến một diện mạo hoàn toàn mới lạ và khác biệt cho những tác phẩm trang sức kim cương giàu giá trị và ý nghĩa.

Bắt kịp xu hướng trang sức thế giới, Cao Hùng Diamond cho ra mắt các thiết kế nhẫn kim cương đẹp, cao cấp và đầy ấn tượng. Điểm độc đáo của các sản phẩm này trước tiên nằm ở sự đa dạng của phong cách thiết kế nhẫn.

Sản phẩm nhẫn kim cương cao cấp tại Cao Hùng Diamond.

Toàn bộ trang sức kim cương tại Cao Hùng Diamond đều có đầy đủ giấy tờ kiểm định do tổ chức kiểm định kim cương lớn nhất là GIA cấp. Ngoài trang sức kim cương dành cho phái mạnh thì Cao Hùng Diamond còn mang tới cả các sản phẩm để phục vụ cho phái đẹp.

Lấy cảm hứng tự do, không bị gò bó theo khuôn mẫu nào, mỗi sản phẩm trang sức nhẫn kim cương của Cao Hùng Diamond xuất hiện đầy rực rỡ và kiêu hãnh. Tất cả đại diện cho tinh thần năng động và tươi vui, không ngại bứt phá. 

Sự kết hợp đầy ngẫu hứng giữa các chất liệu vàng vàng, vàng chanh, vàng hồng…các thiết kế được chế tác dành riêng cho quý ông biết yêu bản thân, thời thượng, hiện đại và luôn sẵn sàng trở thành tâm điểm ở bất cứ nơi nào xuất hiện.

Sản phẩm nhẫn kim cương với thiết kế tinh xảo.

Từng món trang sức độc đáo, tỏa sáng lấp lánh dưới nắng hè đã trở thành tuyên ngôn cá tính cần có của mọi tín đồ thời trang. Với thiết kế sáng tạo, hiện đại trong từng đường nét, đây sẽ là hot items không thể thiếu và sẵn sàng đưa phái mạnh trở thành tâm điểm trong nắng hè.

Màu sắc năng động, trẻ trung, nhẫn kim cương nam giúp giới mộ điệu bộc lộ gu thẩm mỹ và tính cách đa dạng của riêng mình. Ấn tượng với sự kết hợp ngẫu hứng cùng với đường nét mới mẻ của những viên đá tỏa sáng lấp lánh, nhẫn kim cương nam là lựa chọn hoàn hảo.

Với mong muốn đem sản phẩm cao cấp đến gần hơn với người Việt, Cao Hùng Diamond không ngừng đổi mới để tạo ra những thiết kế nhẫn kim cương nam đẹp và cao cấp. Toàn bộ trang sức tại Cao Hùng Diamond được sử dụng những chất liệu thượng hạng, đem lại trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng.

Sản phẩm nhẫn kim cương uy tín tại Cao Hùng Diamond.

Có thể thấy mức giá nhẫn kim cương chênh lệch phần lớn dựa vào số Carat. Thông thường, số Carat trong kim cương càng cao thì giá tiền càng lớn. Bên cạnh đó, trước khi quyết định mua nhẫn kim cương, bạn hãy xác định chất lượng, lý lịch và cân nhắc ngân sách để lựa chọn nhẫn phù hợp.

Đến với Cao Hùng Diamond, quý khách sẽ được hưởng chính sách bảo hành trọn đời, miễn phí vận chuyển toàn quốc được áp dụng cho tất cả sản phẩm. Đặc biệt, chính sách đổi trả tại Cao Hùng Diamond vô cùng hấp dẫn, thu hút nhiều nghệ sĩ ghé thăm và tin dùng.

“Tuấn hay ghé đến cửa hàng để mua trang sức mỗi khi có những sự kiện lớn. Các mẫu trang sức ở đây thiết kế trẻ trông rất hợp với những người hướng tới phong cách hiện đại như Tuấn. Ngoài ra, chính sách tại Cao Hùng Diamond cực kỳ tốt, được vệ sinh, sửa chữa miễn phí và bảo hành sản phẩm trọn đời nên Tuấn rất yên tâm” diễn viên Huỳnh Anh Tuấn chia sẻ.

Diễn viên Huỳnh Anh Tuấn thường xuyên ghé Cao Hùng Diamond để mua sắm.

Những mẫu trang sức kim cương của Cao Hùng Diamond chính là xu hướng nổi bật mà các tín đồ thời trang không thể bỏ qua trong hè này. Hãy đến ngay các cửa hàng Cao Hùng Diamond, thỏa sức chiêm ngưỡng và lựa chọn cho mình món trang sức phù hợp, tỏa sáng bừng khí chất đón "mùa rực rỡ" của bạn nhé!

Xác nhận từ Viện Đá quý Hoa Kỳ GIA - Cao Hùng Diamond là nơi bán kim cương GIA chính hãng.

Thông tin liên hệ chi tiết - Cao Hùng Diamond

Chi nhánh 1: 35 Trần Phú, phường 4, quận 5, TP HCM.

Chi nhánh 2: 53 Trần Phú, Cái Khế, Ninh Kiều, Cần Thơ.

Website: caohungdiamond.com

Fanpage: facebook.com/caohungdiamond

Hotline: 0933 197 755 - 0877 056 688