BAOTAYNINH.VN trên Google News

Nhan sắc người đẹp vào top 15 Hoa hậu Quốc tế gây tranh cãi 

Cập nhật ngày: 14/12/2022 - 12:20

Người đẹp Northern Mariana - Savannah Lyn Delos Santos vào top 15 trong đêm chung kết Hoa hậu Quốc tế 2022 đang gây tranh cãi. Nhan sắc của cô được cho là không đạt chuẩn, thua kém các thí sinh còn lại trong top 15.

Đêm chung kết Hoa hậu Quốc tế 2022 diễn ra vào ngày 13/12 đã tìm ra chủ nhân của chiếc vương miện đó là người đẹp Đức - Jasmin Selberg. Sự lên ngôi của cô nhận được nhiều sự đồng tình, tán thưởng của công chúng vì Jasmin Selberg có nhan sắc ngọt ngào, phù hợp tiêu chí của cuộc thi.

Tuy nhiên kết quả top 15 trong đêm chung kết vẫn gây nhiều tranh cãi. Top 15 được công bố bao gồm các người đẹp: Pháp, Phần Lan, New Zealand, Peru, Đức, Cabo Verde, Colombia, Costa Rica, Jamaica, Canada, Philippines, Cộng hòa Dominica, Tây Ban Nha, Northern Marianas và Anh.

Người đẹp Northern Mariana - Savannah Lyn Delos Santos vào top 15 trong đêm chung kết Hoa hậu Quốc tế 2022 đang gây tranh cãi.

Việc những thí sinh sáng giá, được đánh giá cao như đại diện Việt Nam - Phạm Ngọc Phương Anh hay Mexico, Venezuela, Indonesia trượt top 15 khiến nhiều người ngỡ ngàng.

Bên cạnh đó, có những thí sinh vào top 15 khiến công chúng không phục, điển hình người đẹp Northern Mariana - Savannah Lyn Delos Santos. Cô được cho là có gương mặt thiếu xinh đẹp, thân hình không đạt chuẩn so với nhiều thí sinh khác.

Những hình ảnh của Savannah Lyn Delos Santos khi vào top 15 được trang chủ của tờ Thai Sashes đăng tải đã nhận về nhiều lời bình luận trái chiều.

Nhiều bình luận chê bai gương mặt, thân hình của Savannah Lyn Delos Santos. Trong đêm chung kết, khi diện bộ áo tắm một mảnh màu xanh, cô lộ rõ đôi chân to, ngắn và vòng eo kém thon gọn.

Mặc dù vậy, vẫn có những bình luận bênh vực Savannah Lyn Delos Santos. Họ cho rằng cuộc thi Hoa hậu Quốc tế ngày càng tôn vinh vẻ đẹp đa dạng nên những thí sinh như Savannah Lyn Delos Santos vẫn có cơ hội được toả sáng.

Kết quả của Hoa hậu Quốc tế 2022 hiện vẫn tiếp tục gây tranh cãi. Danh sách top 8 chung cuộc cũng khiến nhiều người bất ngờ khi thiếu vắng thí sinh sáng giá đó là người đẹp Philippines Hannah Arnold. Cô thể hiện ấn tượng trong quá trình tham gia cuộc thi năm nay.

Được thành lập vào năm 1960, trải qua hơn 62 năm lịch sử, Miss International được xem là cuộc thi sắc đẹp đứng thứ ba trên thế giới. Miss International tìm kiếm những cô gái giàu lòng nhân ái, tính hữu nghị, sự thanh lịch, trí tuệ, khả năng chủ động và quan trọng nhất là sự nhạy cảm về thế giới.

Nguồn TPO