BAOTAYNINH.VN trên Google News

Nhật: Bắt giữ lượng lớn súng, thuốc nổ của băng cướp ở Osaka

Cập nhật ngày: 14/09/2013 - 05:59

Cảnh sát tại tỉnh Osaka vừa thu được ít nhất 7 khẩu súng  ngắn và 21 thanh thuốc nổ (dynamite) trong lúc khám xét một nhà kho tại một khu căn hộ, vốn đã được thuê bởi một băng tội phạm.

Báo chí Nhật hôm 13.9 đưa tin, cảnh sát tại tỉnh Osaka, phía Tây nước Nhật vừa thu được ít nhất 7 khẩu súng  ngắn và 21 thanh thuốc nổ (dynamite) trong lúc khám xét một nhà kho tại một khu căn hộ, vốn đã được thuê bởi một băng tội phạm.

Đội điều tra tội phạm do sở cảnh sát tỉnh phái đến đã phát hiện số súng và thuốc nổ ở một trong số 32 căn phòng, được dùng để cho thuê ở phường Ikuno, phía Nam thành phố Osaka.

Theo nhật báo Yomiuri Shimbun, đây là kết quả của chiến dịch truy lùng tội phạm của cảnh sát. Thông tin trên tờ báo này cũng cho biết, cảnh sát phát hiện khoảng 500 viên đạn cùng số vũ khí trên, đồng thời bắt giữ 4 đối tượng tình nghi.

Báo cáo trích dẫn lời các quan chức cảnh sát nói rằng, kho chứa vũ khí trên nằm dưới tầng hầm của toà nhà dân cư, đã nhiều lần được những băng đảng tội phạm sử dụng để cất giấu vũ khí và thuốc súng.

TRINH DƯƠNG

Theo THX