BAOTAYNINH.VN trên Google News

Nhiều cửa hàng kinh doanh vàng bạc mở cửa tận khuya phục vụ khách hàng

Cập nhật ngày: 18/02/2016 - 12:00

Với quan niệm mua vàng lấy hên trong ngày này, nên từ sáng đến khuya ngày 17.2.2016 (tức mùng 10 tết), các tiệm vàng ở thành phố Tây Ninh và huyện Hoà Thành luôn tấp nập khách đến mua vàng.

Khách đến mua vàng trong ngày vía Thần tài tại tiệm vàng trên đường CMT8.

Có tiệm vàng trên đường CMT8 (phường Hiệp Ninh, thành phố Tây Ninh) còn cho người mặc đồ hóa trang thành thần tài để đứng trước cửa tiệm mời khách. Phần lớn khách mua vàng trong ngày vía Thần tài không mua số lượng nhiều, vì tâm lý mua để lấy hên nên khách thường chọn loại nhẫn hoặc vàng miếng có trọng lượng từ 0,5 chỉ đến 1 chỉ vàng 24k.

Tuy nhiên, cũng có khách chọn mua linh vật được làm bằng vàng hay những bộ nữ trang có giá trị cao.

Đã hơn 22 giờ nhưng vẫn còn nhiều khách đến mua vàng tại một tiệm vàng khu vực cửa 1 chợ Long Hoa, thị trấn Hòa Thành.

Một chủ tiệm vàng ở thị trấn Hòa Thành (khu vực chợ Long Hoa) cho biết, lượng khách đến mua vàng ngày mùng 10 tăng đột biến so với ngày thường, chị và nhân viên đã chuẩn bị tâm lý sẵn nhưng vẫn rất vất vả để phục vụ khách.

Vàng miếng thần tài được nhiều người ưa chuộng, chọn mua trong ngày vía Thần tài.

Giá vàng 24k trong ngày vía Thần Tài cũng không tăng nhiều. Theo tìm hiểu, các tiệm vàng bán ra từ 3.250.000 đồng đến 3.280.000 đồng/ 1 chỉ vàng 24k.

Đến hơn 22 giờ đêm mùng 10 tết, các tiệm vàng xung quanh khu vực chợ Long Hoa, thị trấn Hoà Thành, TP.Tây Ninh vẫn còn có nhiều khách đến mua vàng.

Thế Nhân