BAOTAYNINH.VN trên Google News

Kết thúc vòng loại giải bóng đá học sinh TP. Tây Ninh:

Nhiều bất ngờ thú vị 

Cập nhật ngày: 29/05/2017 - 07:50

BTNO - Khởi tranh từ ngày 19.5 trên cụm sân của CLB Thanh Bình, với 38 đội tham gia, sau một tuần tranh tài, vòng loại giải bóng đá học sinh TP. Tây Ninh lần thứ VI năm 2017 - Tranh Cúp Liên Việt Postbank đã khép lại vào ngày 25.5.

Pha lên bóng trong một trận đấu ở bảng C giải nam khối TH.

Giải nam khối tiểu học có 18 đội tham gia. Ở bảng A có mặt cả đương kim vô địch Lê Ngọc Hân, á quân Duy Tân và hạng Ba Kim Đồng. Trong cuộc đua này, đội đương kim vô địch tiếp tục thể hiện sức mạnh vượt trội, toàn thắng cả 4 trận để vào tứ kết ở ngôi đầu bảng. Đội Trần Phú gây bất ngờ khi loại cả á quân Duy Tân và hạng Ba Kim Đồng để giành suất vào tứ kết còn lại.

Tương tự, ở bảng B, đội Nguyễn Thị Minh Khai cũng gây bất ngờ khi toàn thắng cả 4 trận để vào tứ kết ở ngôi đầu bảng. Suất tứ kết còn lại đã thuộc về đội Võ Thị Sáu. Ở 2 bảng đấu còn lại, chiếc vé đi tiếp thuộc về các đội Lương Thế Vinh, Hùng Vương (bảng C), Bùi Thị Xuân và Võ Trường Toản (bảng D).

Giải nữ khối THCS chỉ có 9 đội tham gia. Với đội hình mạnh cùng lối chơi có nét, đội hạng Ba năm trước Phan Bội Châu đã thắng cả 2 trận. Ở bảng B, á quân Chu Văn An cũng làm được điều tương tự. Bảng C, đội Trần Hưng Đạo đã bất ngờ quật ngã đương kim vô địch Nguyễn Trãi với tỷ số 2-1.

Suất vào bán kết cho đội nhì bảng có thành tích tốt nhất đã thuộc về đội bóng từng giành hạng Ba năm trước: Nguyễn Văn Trỗi. Như vậy, 2 cặp đấu bán kết của giải nữ THCS sẽ là Phan Bội Châu gặp Nguyễn Văn Trỗi và Chu Văn An gặp Trần Hưng Đạo.

Giải nam khối THCS có 11 đội tham gia. Bảng A, đội hạng Ba năm trước Nguyễn Trãi toàn thắng cả 3 trận, đoạt suất vào tứ kết. Suất còn lại của bảng này đã thuộc về “tân binh” Nguyễn Hiền, trong khi suất vé vớt về tay đội Bà Đen.

Bảng B, á quân Võ Văn Kiệt cũng vào tứ kết bằng suất vé vớt, trong khi 2 suất chính thức của bảng này đã thuộc về 2 gương mặt mới là Trần Hưng Đạo và Nguyễn Văn Trỗi. Còn ở bảng C, vào tứ kết là 2 đội Nguyễn Thái Học và Nguyễn Văn Linh. Các trận thi đấu tứ kết và bán kết diễn ra trong 2 ngày 28 và 29.5.

TUẤN ANH