Pháp luật   Tin tức

BAOTAYNINH.VN trên Google News

TRUNG ĐOÀN BB 174:

Nhiều chuyển biến tích cực sau 4 năm thực hiện Chỉ thị 05-CT/TW của Bộ Chính trị 

Cập nhật ngày: 12/03/2020 - 10:54

BTNO - Ngày 11.3, Đảng ủy Trung đoàn BB174 tổ chức hội nghị tổng kết năm 2019 và sơ kết 4 năm thực hiện Chỉ thị số 05-CT/TW của Bộ Chính trị (khóa XII) về “Đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh”.

Hội nghị đã nghe báo cáo kết quả tổng kết năm 2019 và sơ kết 4 năm thực hiện Chỉ thị 05-CT/TW của Bộ Chính trị (khóa XII) về “Đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh" trong Đảng bộ, cơ quan. Đồng thời chia sẻ về những cách làm hay, những kinh nghiệm trong quá trình thực hiện, các mô hình hay, cách làm mới, các tập thể và cá nhân điển hình tiên tiến xuất hiện ngày càng nhiều trên các lĩnh vực...

Trung tá Trần Quang Thọ-Phó Bí thư Đảng ủy, Trung đoàn trưởng Trung đoàn BB174 phát biểu tại hội nghị.

Hội nghị cũng thảo luận, đưa ra nhiều kiến nghị, giải pháp để tiếp tục thực hiện hiệu quả hơn Chỉ thị 05-CT/TW của Bộ Chính trị (khóa XII) gắn với việc thực hiện Nghị quyết Trung ương 4 (khoá XII) về xây dựng, chỉnh đốn Đảng, kịp thời ngăn chặn được những biểu hiện sự suy thoái về tư tưởng chính trị, đạo đức, lối sống và những biểu hiện “tự diễn biến”, “tự chuyển hoá” trong nội bộ. Qua đó nhằm tạo sự chuyển biến tích cực về nhận thức và hành động của cấp ủy, chỉ huy và cán bộ, đảng viên trong trong đảng bộ.

Kết luận hội nghị, Trung tá Trần Quang Thọ biểu dương các cấp ủy, chỉ huy cơ quan, đơn vị cấp đã có những cách làm hay, sáng tạo trong thực hiện Chỉ thị 05. Đồng thời yêu cầu thời gian tới cấp ủy, chỉ huy đơn vị cần tiếp tục phát huy những kết quả đã đạt được, kiên quyết khắc phục những hạn chế, yếu kém còn tồn tại để việc thực hiện Chỉ thị 05 tạo chuyển biến, có kết quả thực sự rõ nét trong thực hiện nhiệm vụ chính trị của cơ quan, đơn vị. Đặc biệt là phát huy tính chủ động, sáng tạo, tinh thần trách nhiệm của cấp ủy các cấp, nhất là vai trò của người đứng đầu cấp ủy, cơ quan, đơn vị.

Lãnh đạo Trung đoàn BB174 khen thưởng các tập thể, cá nhân tiêu biểu trong học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh.

Nhân dịp này, Đảng ủy, Ban Chỉ huy Trung đoàn BB 174 tặng giấy khen cho 1 tập thể, 3 cá nhân có thành tích xuất sắc và đề nghị Bộ CHQS tỉnh khen thưởng 1 tập thể, 1 cá nhân điển hình trong học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh giai đoạn 2016 - 2019.

PHẠM VĂN HÀ

(Trợ lý chính trị Trung đoàn BB174)


 
Liên kết hữu ích