BAOTAYNINH.VN trên Google News

Nhiều cơ quan, đơn vị đến thăm, chúc mừng Báo Tây Ninh nhân Ngày Báo chí cách mạng Việt Nam 

Cập nhật ngày: 22/06/2023 - 09:18

BTNO - Trong 2 ngày 19-20.6.2023, Ban biên tập Báo Tây Ninh đã đón tiếp nhiều cơ quan, đơn vị đến thăm, chúc mừng Báo Tây Ninh nhân kỷ niệm 98 năm Ngày Báo chí cách mạng Việt Nam (21.6.1925 - 21.6.2023).

Đại diện lãnh đạo các cơ quan, đơn vị đã gửi lời chúc mừng đến Báo Tây Ninh cũng như tất cả các phóng viên, biên tập viên có nhiều sức khoẻ, tiếp tục phát huy truyền thống của đơn vị, là cầu nối của Đảng, Nhà nước đến người dân và ngày càng có nhiều bài viết hay, thông tin bổ ích đến cho độc giả trong và ngoài tỉnh.

Bà Trần Thị Mỹ Linh đã gửi lời cảm ơn sâu sắc đến các cơ quan, đơn vị đã dành tình cảm tốt đẹp, đến thăm, chia sẻ, động viên đến Báo Tây Ninh. Thời gian tới, bà Trần Thị Mỹ Linh cho biết, Báo Tây Ninh sẽ tiếp tục phát huy truyền thống đoàn kết, nỗ lực xây dựng tập thể vững mạnh, đổi mới sáng tạo không ngừng nâng cao chất lượng tờ báo từ hình thức đến nội dung, đặc biệt trong thời đại chuyển đổi số ngày càng mạnh mẽ như hiện nay.

Một số cơ quan, đơn vị đến thăm và chúc mừng Báo Tây Ninh.

Lãnh đạo Ban Tuyên giáo Tỉnh uỷ, Trường cao đẳng Hải quân đến thăm chúc mừng Báo Tây Ninh

Lãnh đạo Hội Doanh nghiệp trẻ Tây Ninh đến tặng hoa, chung vui cùng Báo Tây Ninh

Đại tá Phạm Đình Triệu- Chính uỷ BCH BĐBP tỉnh tặng hoa, chúc mừng đến bà Trần Thị Mỹ Linh- Tổng biên tập và lãnh đạo các phòng chuyên môn của Báo

Ông Nguyễn Văn Huấn- Giám đốc BHXH tỉnh đến chúc mừng Báo Tây Ninh nhân kỷ niệm 98 năm Ngày Báo chí cách mạng Việt Nam

Đại diện lãnh đạo Cục Quản lý thị trường đến chúc mừng

Lãnh đạo Công ty in Báo Nhân Dân (TP. HCM) đến chúc mừng đội ngũ PV, BTV của Báo Tây Ninh.

Đức An