BAOTAYNINH.VN trên Google News

Nhiều đơn vị chúc mừng Báo Tây Ninh nhân kỷ 75 năm ngày thành lập 

Cập nhật ngày: 05/10/2021 - 21:27

BTNO - Ngày 5.10, lãnh đạo các đơn vị Huyện uỷ Dương Minh Châu, Sở GTVT, Công an tỉnh, VNPT Tây Ninh, Công ty CP Tân Cảng- Tây Ninh đến thăm, chúc mừng Báo Tây Ninh nhân kỷ niệm 75 năm ngày Truyền thống (5.10.1946-5.10.2021).

Lãnh đạo huyện uỷ Dương Minh Châu đến thăm, chúc mừng Báo Tây Ninh.

Đại diện lãnh đạo các đơn vị chúc đội ngũ cán bộ, phóng viên, biên tập viên và người lao động Báo Tây Ninh luôn mạnh khoẻ, hạnh phúc và đạt nhiều thắng lợi mới.

Đồng thời mong muốn trong thời gian tới, công tác phối hợp tuyên truyền và mối quan hệ giữa các cơ quan, đơn vị với Báo Tây Ninh ngày càng bền chặt, kịp thời cung cấp thông tin nhanh chóng đến với bạn đọc trong và ngoài tỉnh.

Đại diện Công an tỉnh đến tặng hoa, chúc mừng Báo.

Thay mặt Ban Biên tập, bà Trần Thị Mỹ Linh-Tổng Biên tập gửi lời cảm ơn sâu sắc, tình cảm quý báu của các cơ quan, đơn vị dành cho Báo Tây Ninh trong những năm qua.

Thời gian tới, Báo Tây Ninh tiếp tục phát huy truyền thống, nỗ lực đổi mới, sáng tạo, không ngừng nâng cao chất lượng tuyên tuyền, tiếp tục hoàn thành nhiệm vụ được giao, qua đó cũng góp phần hoàn thành tốt nhiệm vụ các đơn vị của địa phương.

Đức An