BAOTAYNINH.VN trên Google News

Nhiều đơn vị, doanh nghiệp đóng góp hỗ trợ công tác phòng, chống dịch Covid-19 

Cập nhật ngày: 02/04/2020 - 11:25

BTNO - Tính đến ngày 1.4, có 42 đơn vị, tổ chức, cá nhân ủng hộ, với tổng số tiền 3,767 tỷ đồng và 500 khẩu trang vải, 75 ngàn hộp sữa, 3 tấn gạo.

Ngày 1.4, tại trụ sở UB.MTTQVN tỉnh Tây Ninh, Công ty Điện lực Tây Ninh đã trao bảng ủng hộ 200 triệu đồng cho công tác phòng, chống dịch Covid-19, Công ty sửa Đậu nành Vinasoy ủng hộ 75.000 hộp sữa cho những người đang thực hiện cách ly tập trung. Chiều cùng ngày, Tập đoàn Lộc Trời ủng hộ 3 tấn gạo, Câu lạc bộ quần vợt Hải Đăng đóng góp 100 triệu đồng.

Công an Tây Ninh trao bảng ủng hộ.

Tiếp đó, Công an Tây Ninh đã đến trao bảng ủng hộ 300 triệu đồng. Đại tá Nguyễn Văn Trãi - Giám đốc Công an Tây Ninh cho biết: Hưởng ứng lời kêu gọi của Ủy ban MTTQVN tỉnh Tây Ninh, Ban Giám đốc Công an tỉnh đã phát động trong toàn thể cán bộ, chiến sĩ công an đóng góp.

Chủ tịch UBMTTQ tỉnh Nguyễn Văn Hợp ghi nhận và cảm ơn sự đóng góp nhiệt tình của các doanh nghiệp, của cán bộ chiến sĩ Công an Tây Ninh, góp phần cùng với hệ thống chính trị tỉnh nhà và toàn xã hội thực hiện hiệu quả công tác phòng, chống dịch Covid-19.

Chủ tịch UB.MTTQ tỉnh nhấn mạnh, sự ủng hộ, đồng hành của toàn xã hội chính là nguồn động viên, tiếp thêm sức mạnh cho đội ngũ những người trực tiếp làm công tác phòng, chống dịch; đồng thời đóng vai trò quan trọng, quyết định thắng lợi trong cuộc chiến chống đại dịch Covid-19 hiện nay.

Hưởng ứng lời kêu gọi đồng hành trong công tác phòng, chống dịch bệnh Covid-19 của Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam, các cơ quan, đơn vị, tổ chức và cá nhân trong và ngoài tỉnh liên tục trao các khoản phí, hiện vật ủng hộ đến UB.MTTQ tỉnh Tây Ninh, đơn vị đại diện tiếp nhận của tỉnh.

Tính đến ngày 1.4, có 42 đơn vị, tổ chức, cá nhân ủng hộ, với tổng số tiền 3,767 tỷ đồng và 500 khẩu trang vải, 75 ngàn hộp sữa, 3 tấn gạo. Các khoản đóng góp, Ban Thường trực UBMTTQVN tỉnh đã lần lượt chuyển cho Sở Y tế (đơn vị phân phối trong Ban chỉ đạo phòng chống dịch Covid-19) để kịp thời trao đến tay các đơn vị làm nhiệm vụ, những người đang phải cách ly.

MTTQ