BAOTAYNINH.VN trên Google News

Nhiều ghế đá bị sơn quảng cáo trang web đánh bạc 

Cập nhật ngày: 02/03/2024 - 07:41

BTN - Thời gian gần đây, trên địa bàn thị xã Hoà Thành và thành phố Tây Ninh có nhiều băng ghế đá của hộ gia đình bị người khác lén lút sơn quảng cáo cho trang web chuyên tổ chức nhiều loại hình cờ bạc.

Hai băng ghế đá khác ở Hoà Thành cũng bị sơn quảng cáo cờ bạc trái phép.

Chỉ tính riêng khu vực đường số 79- Nguyễn Chí Thanh, khu phố 1, phường Long Hoa, thị xã Hoà Thành, chưa đầy 1km đã có 10 ghế đá bị sơn quảng cáo trái phép, dòng chữ kích cỡ khá lớn, màu đỏ với nội dung “SV66.com Nơi giải trí dành cho riêng bạn” (đây là trang web chuyên tổ chức nhiều loại hình cờ bạc).

Một chủ hộ (xin không nêu tên) cho biết: “Khoảng 9-10 giờ tối 26 tháng Chạp năm Quý Mão- 2023, tôi đóng cửa chuẩn bị đi ngủ thì nghe mùi nước sơn bay vào nhà. Nghĩ nhà hàng xóm sơn cửa nhà ăn tết nên tôi không ra xem. Sáng hôm sau, mở cửa ra mới thấy ghế đá bị sơn quảng cáo.

Tôi tìm hiểu mới biết trang web này chuyên tổ chức nhiều loại hình cờ bạc. Sợ nhiều người tò mò vào trang web, nên tôi dùng xăng xoá bỏ nội dung. Khi trích xuất camera giám sát của gia đình thì thấy có một thanh niên đi xe gắn máy đến xịt nước sơn lên ghế rồi bỏ đi”.

Tương tự, trên địa bàn thành phố Tây Ninh cũng có một số ghế đá cùng chung số phận. Tại đầu hẻm số 76, đường Cách Mạng Tháng Tám, khu phố 1, phường IV có đặt 2 chiếc ghế đá liền kề đều bị sơn dòng chữ quảng cáo cho trang web cờ bạc nêu trên.

Những chủ hộ mà chúng tôi có dịp tiếp xúc đều bày tỏ mong muốn chính quyền địa phương, ngành chức năng sớm có biện pháp hữu hiệu để xử lý và ngăn chặn hoạt động này.

Đại Dương

Tin liên quan