BAOTAYNINH.VN trên Google News

Nhiều hoạt động kỷ niệm ngày Cách mạng Tháng Tám và Quốc khánh 2.9 

Cập nhật ngày: 31/08/2018 - 20:40

BTNO - Ngày 31.8, huyện Tân Biên tổ chức lễ kỷ niệm 73 năm ngày Cách Mạng Tháng Tám (19.8.1945-19.8.2018) và Quốc khánh Nước CHXH Việt Nam (2.9.1945-2.9.2018).

Tại buổi lễ, Bí thư Huyện ủy Trịnh Ngọc Phương đã ôn lại ý nghĩa lịch sử ngày Cách Mạng Tháng Tám và ngày Bác Hồ đọc bản Tuyên ngôn độc lập tại Quảng trường Ba Đình, khai sinh ra nước Việt Nam Dân chủ cộng hòa.

Quang cảnh buổi lễ kỷ niệm.

Phát huy truyền thống cách mạng hào hùng, trong những năm qua, Đảng bộ và nhân dân huyện Tân Biên đoàn kết một lòng, xây dựng hệ thống chính trị, kinh tế, xã hội ngày một phát triển, cơ sở hạ tầng được đầu tư phát triển đến tận các vùng nông thôn sâu, điện lưới quốc gia được đưa về cho gần 100% số hộ có điện sử dụng, công nghiệp, tiểu thủ công nghiệp, thương mại và dịch vụ tiếp tục được phát triển ổn định...

Đức Thịnh

* Huyện uỷ, HĐND, UBND, UB.MTTQVN huyện Bến Cầu trang trọng tổ chức lễ viếng nghĩa trang liệt sĩ huyện.

Lãnh đạo huyện Bến Cầu thắp hương tại tượng đài liệt sĩ.

Trong không khí trang nghiêm, các đại biểu đã dâng hoa, mặc niệm để tưởng nhớ đến các anh hùng liệt sĩ đã xả thân, quên mình vì sự nghiệp bảo vệ tổ quốc.

Nghĩa trang liệt sĩ huyện Bến Cầu có 2.466 phần mộ, trong đó có 455 liệt sĩ vô danh. Để ghi nhớ công ơn các liệt sĩ, Đảng và Nhà nước ta không ngừng ra sức chăm lo cho gia đình chính sách, thương bệnh binh và người có công với Tổ quốc.

Lê Quy

* Tại Trảng Bàng, đoàn đại biểu Huyện ủy, HĐND, UBND, UB.MTTQVN huyện và các lực lượng vũ trang trên địa bàn huyện Trảng Bàng đã đến viếng nghĩa trang liệt sĩ huyện.

Đại biểu dâng hương lên tượng đài Tổ quốc ghi công.

Đây là hoạt động được huyện tổ chức thường niên vào các dịp lễ, tết, thể hiện lòng thành kính và biết ơn sâu sắc của các thế hệ lãnh đạo, cán bộ, công nhân viên chức và nhân dân toàn huyện đối với những người con ưu tú của quê hương đã anh dũng chiến đấu, hy sinh vì sự nghiệp cách mạng giải phóng dân tộc.

Việt Khánh

* Ngày 31.8, Trung tâm Y tế Tân Châu tổ chức hội thao lập thành tích chào mừng 73 năm Quốc khánh Nước CHXHCN Việt Nam. 

Các VĐV tham dự hội thao.

Tham dự giải có 4 đội đến từ các đơn vị trực thuộc Trung tâm Y tế huyện, tham gia thi đấu 3 môn: chạy tiếp sức 2.000m, chạy xe đạp chậm, bóng chuyền nam nữ. 

Đây là dịp để cán bộ, nhân viên ngành Y tế Tân Châu có dịp giao lưu, học hỏi, qua đó đẩy mạnh phong trào thể dục thể thao trong toàn ngành, tạo không khí vui tươi lành mạnh, nâng cao sức khỏe, để chăm sóc sức khoẻ cho nhân dân một cách tốt nhất.

Chí Thành