BAOTAYNINH.VN trên Google News

Trung tâm Văn hoá Tây Ninh:

Nhiều hoạt động kỷ niệm Ngày Gia đình Việt Nam 28.6 

Cập nhật ngày: 28/06/2024 - 16:13

BTNO - Tối 27.6, Trung tâm Văn hoá tỉnh tổ chức toạ đàm, giao lưu văn nghệ kỷ niệm ngày gia đình Việt Nam 28.6 và triển khai tháng hành động quốc gia về phòng, chống bạo lực gia đình năm 2024.

Bà Nguyễn Thị Thu Cúc- Phó trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh uỷ chia sẻ tại buổi toạ đàm.

Tại buổi toạ đàm, các đại biểu ôn lại truyền thống Ngày Gia đình Việt Nam; giao lưu, chia sẻ kinh nghiệm xây dựng gia đình hạnh phúc, truyền thống văn hoá tốt đẹp của mỗi gia đình.

Đại biểu tham dự chương trình được nghe bà Nguyễn Thị Thu Cúc- Phó trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh uỷ chia sẻ, trao đổi về vai trò của gia đình trong việc giữ gìn và phát huy các giá trị văn hoá, truyền thống của dân tộc, văn hoá ứng xử trong gia đình và cộng đồng; các quan điểm, chủ trương của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước về công tác gia đình; thực hiện chiến lược phát triển gia đình Việt Nam đến năm 2030.

Khán giả tham gia trả lời câu hỏi được nhận quà tại chương trình.

Mặc dù thời tiết không được thuận lợi, nhưng rất đông khán giả đến tham gia, nhiều gia đình có đủ 4 thành viên là ba mẹ cùng 2 con giao lưu tại chương trình. Chị Hạnh Duyên (TP. Tây Ninh) chia sẻ: “Tôi thấy chương trình khá bổ ích, là dịp để các thành viên trong gia đình được nghe về vai trò, ý nghĩa của truyền thống gia đình Việt Nam, từ đó thấu hiểu và yêu thương nhau nhiều hơn”.

Nhận được phần quà sau khi trả lời đúng câu hỏi của Ban tổ chức, một chiến sĩ đến từ Sư đoàn 5 vui vẻ nói: "Được tham gia những buổi toạ đàm như thế này, tôi rất vui, đây sẽ là những kỷ niệm đẹp của đời lính".

Tiết mục kịch nói tuyên truyền phòng, chống bạo lực gia đình.

Chương trình còn diễn ra các hoạt động như ca múa nhạc, tiểu phẩm kịch về tuyên truyền phòng, chống bạo lực gia đình; khán giả giao lưu, trả lời các câu hỏi của Ban tổ chức và nhận về những phần quà ý nghĩa.  

Hoàng Yến