BAOTAYNINH.VN trên Google News

Hiệp hội Doanh nghiệp tỉnh:

Nhiều hoạt động thiết thực cho cộng đồng doanh nghiệp 

Cập nhật ngày: 26/08/2022 - 18:47

BTNO - Ngày 26.8, Hiệp hội Doanh nghiệp tỉnh tổ chức Đại hội lần thức III, nhiệm kỳ 2022 - 2027. Đến dự có ông Dương Văn Thắng - Phó Chủ tịch UBND tỉnh, ông Nguyễn Văn Hợp - Chủ tịch Uỷ ban MTTQVN tỉnh, đại diện lãnh đạo các sở, ban, ngành tỉnh và các doanh nghiệp là thành viên của Hiệp hội.

Ông Dương Văn Thắng - Phó Chủ tịch UBND tặng hoa cho Ban Thường trực Hiệp hội Doanh nghiệp tỉnh nhiệm kỳ 2016 - 2022.

Nhiệm kỳ 2016 - 2022, Hiệp hội có nhiều hoạt động thiết thực cho cộng đồng doanh nghiệp như tổ chức hội nghị, hội thảo để kết nối giao thương với các doanh nghiệp trong cả nước; 39 buổi Cafe Doanh nhân cuối tuần phối hợp hội thảo chuyên đề; 15 khoá đào tạo và tập huấn cho doanh nghiệp tỉnh nhà; đề cử doanh nhân, doanh nghiệp tham gia các giải thưởng trong và ngoài nước nhằm tôn vinh doanh nhân, doanh nghiệp đã đóng góp cho sự phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh; kêu gọi, tổ chức 26 hoạt động thiện nguyện chia sẻ, giúp đỡ nạn nhân nhiễm chất độc da cam, hộ nghèo, học sinh có hoàn cảnh khó khăn… Tổng số tiền vận động và hỗ trợ hơn 26,1 tỷ đồng.

Phát biểu tại Đại hội, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Dương Văn Thắng đánh giá cao và ghi nhận những thành tích của Hiệp hội Doanh nghiệp tỉnh đã đạt được trong nhiệm kỳ vừa qua, góp phần nâng cao hiệu quả sản xuất kinh doanh của các doanh nghiệp, thực hiện thắng lợi nhiệm vụ chính trị của Đảng bộ tỉnh.

Ông Võ Hùng Việt - Chủ tịch Hiệp hội Doanh nghiệp tỉnh phát biểu tại Đại hội.

Để Hiệp hội Doanh nghiệp tỉnh phát triển vững mạnh, Phó Chủ tịch UBND tỉnh yêu cầu các sở, ban, ngành tỉnh phải hiểu rõ vai trò quản lý Nhà nước của ngành mình để đồng hành, hỗ trợ cho Hiệp hội trong thời gian tới. Ông hy vọng Ban Chấp hành Hiệp hội Doanh nghiệp tỉnh khoá III, nhiệm kỳ 2022 - 2027 sẽ là một tập thể đoàn kết, lãnh đạo triển khai tổ chức thực hiện có hiệu quả Nghị quyết Đại hội, đưa các phong trào, hoạt động của Hiệp hội lên tầm cao mới, đạt những thành tích to lớn và ý nghĩa.

Đại hội đã suy tôn ông Nguyễn Thanh Ngọc - Chủ tịch UBND tỉnh làm Chủ tịch danh dự Hiệp hội Doanh nghiệp tỉnh nhiệm kỳ 2022 - 2027 và bầu Ban Chấp hành khoá III, nhiệm kỳ 2022 - 2027 gồm 31 thành viên,  ông Võ Hùng Việt giữ chức vụ Chủ tịch Hiệp hội.

Thiên Di