Xã hội   Điểm tin

BAOTAYNINH.VN trên Google News

Nhiều hoạt động tri ân các anh hùng liệt sĩ 

Cập nhật ngày: 24/07/2020 - 17:21

BTNO - Nhân kỷ niệm 73 năm Ngày Thương binh- Liệt sĩ (27.7.1947-27.7.2020), nhiều hoạt động tri ân các anh hùng liệt sĩ, thương binh và người có công với cách mạng đã được các ngành, địa phương trong tỉnh thực hiện.

* Tại Châu Thành, thay mặt lãnh đạo Tỉnh uỷ, HĐND, UBND, UB.MTTQVN tỉnh, Đại tá Nguyễn Văn Trãi- Giám đốc Công an tỉnh đến thăm và tặng quà cho 10 gia đình chính sách trên địa bàn huyện.

Tặng quà cho gia đình chính sách.

Đại diện các gia đình chính sách bày tỏ niềm vui, phấn khởi trước sự quan tâm, động viên của Đảng, Nhà nước và ngành Công an đối với người có công; hứa tích cực tham gia các phong trào ở địa phương, giáo dục con cháu chấp hành tốt chủ trương của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước, chăm lo phát triển kinh tế gia đình, cùng chính quyền địa phương xây dựng quê hương ngày càng giàu đẹp, văn minh.

Phạm Công

* Ông Nguyễn Hoà Bình-Phó Chủ tịch UBND huyện Tân Châu đã đến thăm các thương binh, bệnh binh Dương Thị Nở, Hồ Hoàn Kiếm, Nguyễn Văn Làm, Phạm Ngọc Ẩn, Trần Văn Bình, Phạm Văn Nghiêm, Lê Xuân Thảo và Ngô Văn Thành ở các xã Tân Hà, Tân Đông, Tân Hội và Tân Hiệp.

Lãnh đạo huyện Tân Châu thăm gia đình chính sách ở địa phương

Tại các điểm đến thăm, Nguyễn Hòa Bình - Phó chủ tịch UBND huyện Tân Châu bày tỏ lòng tri ân, đồng thời trao tặng mỗi người một phần quà trị giá 1 triệu đồng.

Chí Thành

* Chủ tịch UBND thị xã Hoà Thành Trương Văn Hoàn và đoàn công tác thị xã đến thăm các thương binh Nguyễn Trung (sinh năm 1948), Lê Xuân Nhỏi (sinh năm 1949), Nguyễn Văn Sớm (sinh năm 1947), Nguyễn Thanh Sơn (sinh năm 1958) và ông Mai Văn Lớn (sinh năm 1937, cha liệt sĩ), cùng ngụ xã Trường Tây.

Đoàn thăm và tặng quà cho thương binh Lê Trung.

Tại phường Long Thành Trung, đoàn đến thăm bà Huỳnh Thị Nương (sinh năm 1939, vợ liệt sĩ) và bà Lê Thị Huệ (sinh năm 1938, mẹ liệt sĩ).

Võ Liêm

* Hội Liên hiệp Thanh niên huyện Gò Dầu phối hợp Công ty TNHH Pouli Việt Nam và CLB Thầy thuốc trẻ huyện tổ chức khám bệnh, cấp thuốc miễn phí và tặng quà cho 200 người thuộc diện gia đình chính sách, người dân có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn xã Thanh Phước, với tổng chi phí 40 triệu đồng.

Khám bệnh cho người dân.

Đây là hoạt động nhân kỷ niệm 73 năm Ngày Thương binh- Liệt sĩ, nhằm chăm sóc sức khỏe, hỗ trợ các gia đình chính sách ở địa phương.

Lý Tài

* Cùng với các địa phương, huyện Dương Minh Châu có nhiều hoạt động thiết thực kỷ niệm 73 năm ngày Thương binh Liệt sĩ. Trong đó, Huyện đoàn Dương Minh Châu tổ chức các hoạt động "Tuổi trẻ thắp nến tri ân các anh hùng liệt sĩ” tại Nghĩa trang và Đài tưởng niệm Anh hùng liệt sĩ Dương Minh Châu.

Lãnh đạo huyện thăm ông Nguyễn Văn Đình, thương binh ¾, ngụ tại ấp Tân Định 2, xã Suối Đá.

Các xã trên địa bàn huyện tổ chức vệ sinh, chăm sóc các công trình bia ghi công tưởng niệm và quan tâm đến thăm hỏi, động viên, tặng quà gia đình chính sách trên địa bàn.

Các đoàn công tác đến từ trung ương, tỉnh và huyện cũng đã đến thăm, tặng quà cho hơn 1.300 đối tượng là Mẹ Việt Nam anh hùng, thương binh, thân nhân các liệt sĩ, người có công với đất nước trên địa bàn huyện với tổng kinh phí hơn 320 triệu đồng.

Hoa Hiệp