BAOTAYNINH.VN trên Google News

Đoàn Khối Cơ quan và Doanh nghiệp Tây Ninh:

Nhiều khởi sắc sau một năm hợp nhất 

Cập nhật ngày: 25/06/2020 - 18:04

BTNO - Các hoạt động, phong trào của Đoàn Khối đã ngày càng khởi sắc, phát triển cả về số lượng lẫn chất lượng, được đại đa số người dân đồng tình, hưởng ứng. Đây là nhận định được Ban Thường vụ Đoàn khối đưa ra tại hội nghị sơ kết một năm sau hợp nhất của Đoàn Khối Cơ quan và Doanh nghiệp Tây Ninh, tổ chức vào sáng ngày 24.6 vừa qua.

 Anh Đinh Tấn Nhàn-Bí thư Đoàn Khối Cơ quan và Doanh nghiệp Tây Ninh cho biết, thời gian qua, hoạt động của Đoàn khối luôn nhận được sự quan tâm sâu sắc của cấp ủy trong việc củng cố, kiện toàn bộ máy, góp phần nâng cao hiệu quả hoạt động.

Đoàn Khối Cơ quan và Doanh nghiệp Tây Ninh trao giải cuộc thi “Một phút lạc quan–Đánh tan Covid-19”.

Phong trào tình nguyện vẫn là phong trào chủ đạo của Đoàn Khối, các hoạt này đã ngày càng đi vào chiều sâu, phát huy được thế mạnh của đoàn viên, thanh niên trong khối.

Các hoạt động tập trung chủ yếu vào phong trào “Thanh niên xây dựng nông thôn mới và văn minh đô thị”; các hoạt động thuộc chiến dịch tình nguyện “Kỳ nghỉ hồng”; hoạt động Ngày Chủ nhật xanh... mang lại giá trị về kinh tế là trên 4,5 tỷ đồng.

Cũng tại hội nghị, đoàn viên, thanh niên trong khối tham gia góp ý văn kiện Đại hội Đảng các cấp, nhiệm kỳ 2020-2025.

 Đoàn Khối Cơ quan và Doanh nghiệp Tây Ninh cũng tổ chức trao giải cuộc thi “Một phút lạc quan–Đánh tan Covid-19” với hoạt động thiết kế video clip tuyên truyền phòng chống dịch Covid-19.

Trong đó, giải nhất cuộc thi thuộc về Đoàn Cơ sở Sở Văn hóa–Thể thao và Du lịch Tây Ninh.

Sơn Vương


  • Hộp phối quang Odf 8fo vỏ nhựa