BAOTAYNINH.VN trên Google News

Trước trận chung kết U23 Việt Nam - U23 Uzbekistan:

Nhiều quán cà phê chuẩn bị TV màn hình rộng, máy chiếu phục vụ người hâm mộ 

Cập nhật ngày: 27/01/2018 - 06:20

BTN - Để người hâm mộ “đã mắt” hơn khi theo dõi trận chung kết Giải U23 châu Á giữa đội tuyển U23 Việt Nam gặp U23 Uzbekistan diễn ra vào lúc 15 giờ ngày 27.1, nhiều quán cà phê ở thành phố Tây Ninh chuẩn bị tivi led màn hình rộng, máy chiếu phục vụ các tín đồ “túc cầu giáo”.

Người dân xuống đường mừng chiến thắng của đội tuyển U23 Việt Nam trước U23 Qatar trong trận bán Giải U23 châu Á. (Ảnh: Hồng Thắm)

Chị Ánh- chủ quán cà phê Hội Ngộ nằm trên đường Cách Mạng Tháng Tám, phường Hiệp Ninh cho biết, những ngày diễn ra giải đấu, quán của chị trang bị hai màn hình loại 110 inches và tivi led 55 inches để phục vụ cho người hâm mộ. Chị cũng định sử dụng máy chiếu phát trên màn ảnh rộng 250 inches nhưng do trận chung kết diễn ra vào ban ngày, màn ảnh loại này chất lượng hình ảnh không được đẹp.

Tại huyện Hoà Thành, anh Toàn- chủ quán cà phê Góc Phố, xã Long Thành Bắc cho biết, quán trang bị 1 màn hình led 120 inches và tivi 55 inches để phục vụ cho người hâm mộ đến theo dõi trận đấu. Bên cạnh đó, trong buổi chiều ngày 26.1, nhà mạng FPT cũng đã đến quán hỗ trợ tăng cường đường truyền tốc độ cao để phát trận đấu.

Chủ cơ sở cho thuê nhạc sống Thần Tài trên đường Cách Mạng Tháng Tám, phường Hiệp Ninh, TP. Tây Ninh cho biết, cơ sở chuyên cho thuê màn ảnh rộng và máy chiếu. Trong ngày 26.1, nhiều khách hàng là chủ quán cà phê tìm đến thuê để phát trận chung kết.

Được biết, chiều 27.1, hai quán cà phê Eden (huyện Hoà Thành) và khách sạn Sunrise (TP. Tây Ninh) cũng tổ chức chiếu trực tiếp trận đấu qua màn ảnh rộng.

Không khí chờ đón trận chung kết lịch sử của bóng đá Việt Nam đang nóng lên từng giờ, và người hâm mộ tỉnh nhà có thể chọn cho mình những địa điểm theo dõi trận đấu tại các quán cà phê có trang bị màn hình rộng.

Hy vọng U23 Việt Nam tiếp tục tạo nên “địa chấn” trong làng bóng đá châu Á, để người hâm mộ bóng đá lại có được những phút giây ngây ngất ăn mừng chiến thắng.

THIÊN TÂM