Pháp luật   Tin tức

BAOTAYNINH.VN trên Google News

Nhiều tập thể trong và ngoài tỉnh tiếp sức Biên Phòng Tây Ninh chống dịch 

Cập nhật ngày: 02/04/2020 - 20:32

BTNO - Bộ Chỉ huy BĐBP tỉnh Tây Ninh đã gửi lời cảm ơn chân thành sâu sắc nhất đến các tập thể, cá nhân, Công ty, doanh nghiệp trong và ngoài tỉnh, đồng thời khẳng định sự chung tay tiếp sức này sẽ tiếp thêm sức mạnh để lực lượng BĐBP Tây Ninh an tâm, vững vàng trên tuyến đầu chống dịch

Trong 2 ngày 1 và 2.4.2020, Bộ Chỉ huy BĐBP tỉnh Tây Ninh tiếp tục nhận được sự ủng hộ, tài trợ từ các Công ty, doanh nghiệp, các tập thể, cá nhân trên địa bàn tỉnh Tây Ninh và Thành phố Hồ Chí Minh đến gửi tặng vật tư y tế và các nhu yếu phẩm cần thiết phục vụ công tác phòng chống dịch trên biên giới Tây Ninh.

Nhóm từ thiện Hoa Biên giới gồm các anh chị em giáo viên, thợ làm tóc đã dùng tiền tiết kiệm san sẽ yêu thương cùng các chiến sỹ trên tuyến đầu bằng 1 xe hàng chở đầy nhu yếu phẩm thiết yếu.

Cụ thể, Nhóm từ thiện Hoa Biên giới tại huyện Bến Cầu đã trao tặng 10 bộ đèn năng lượng mặt trời công suất 180W và 1,5 tấn hàng với tổng trị giá 56 triệu đồng cùng những lời thăm hỏi động viên, tiếp sức cho các cán bộ chiến sỹ đang thực hiện hiện vụ trên biên giới.

Với thông điệp chia sẻ yêu thương, tiếp sức biên cương phòng chống dịch, chương trình Sát cánh cùng gia đình Việt do Đài Tiếng nói Nhân dân Thành phố Hồ Chí Minh khởi xướng đã mang đến ủng hộ lực lượng BĐBP Tây Ninh nhiều trang bị vật tư và nhu yếu phẩm thiết yếu như: Võng xếp, cà phê, nước uống, khẩu trang với trị giá lô hàng gần 180 triệu đồng.

Đại diện Đài Tiếng Nói Nhân dân Tp.HCM mang tấm lòng bà con thành phố gửi tặng hơn 2 tấn hàng trị giá 180 triệu đồng tiếp sức BĐBP Tây Ninh chống dịch trên cửa ngõ Tây Nam tổ quốc.

Một hình ảnh thật sự cảm động khi chiếc xe tải nhỏ chở đầy rau củ quả đến Bộ Chỉ huy BĐBP Tây Ninh để gửi tặng lên các chốt trên biên giới, đó là tấm lòng thảo thơm của các chị trong nhóm thiện nguyện đến từ thành phố Tây Ninh, thị xã Hoà Thành và huyện Dương Minh Châu.

Chị Hằng trưởng nhóm thiện nguyện tại Tây Ninh nhờ Đại tá Nguyễn Tài Sơn – Chính uỷ BĐBP Tây Ninh chuyển rau củ quả của bà con lên biên giới

Chị Hằng – Trưởng nhóm chia sẽ khi các chị ra chợ mua hàng, nhiều bà con tiểu thương biết được mua đồ tiếp sức biên phòng trên biên giới nên đã đùm túm hết gánh rau cả vốn lẫn lời nhờ các chị gửi lên cho bộ đội.           

Cùng chung mục đích chia sẻ bớt những khó khăn với các chiến sỹ đang dầm mình chống dịch trên biên giới, các Công ty Vũ Phong, Nguyễn Hà, Tuấn Minh, Nam Khang, Dược Miền Nam và Nhóm cựu sinh viên Đại học bách khoa đến từ thành phố Hồ Chí Minh đã mang đến trao tặng 10 máy phát điện năng lượng mặt trời, 30 bộ đèn xách tay cùng các loại vật tư y tế như gel rửa tay, dung dịch sát khuẩn và khẩu trang vải kháng khuẩn với tổng giá trị trên 80 triệu đồng.

Đại tá Lê Hồng Vương – Chỉ Huy Trưởng trao thư cảm ơn cho đại diện các Cty trên địa bàn Tp Hồ Chí Minh đến tặng đèn năng lượng mặt trời.

Tiếp nhận những tình cảm ấm nồng từ hậu phương gửi tặng các chiến sỹ nơi tuyến đầu tổ quốc, Bộ Chỉ huy BĐBP tỉnh Tây Ninh đã gửi lời cảm ơn chân thành sâu sắc nhất đến các tập thể, cá nhân, Công ty, doanh nghiệp trong và ngoài tỉnh, đồng thời khẳng định sự chung tay tiếp sức này sẽ tiếp thêm sức mạnh để lực lượng BĐBP Tây Ninh an tâm, vững vàng trên tuyến đầu chống dịch.

Lê Quân