BAOTAYNINH.VN trên Google News

Nhiều tổ chức, cá nhân giúp đỡ cô Mến

Cập nhật ngày: 19/09/2009 - 06:11

Sau khi một số phương tiện thông tin đại chúng đăng tải về trường hợp đáng thương của cô giáo Võ Thị Mến, 45 tuổi, ngụ ấp Ninh Lộc, xã Ninh Sơn, Thị xã Tây Ninh bị bệnh ung thư, chồng bỏ đi, phải nhờ đứa con trai 5 tuổi chăm sóc; những ngày qua, lãnh đạo tỉnh, hàng trăm độc giả, nhà hảo tâm trong, ngoài tỉnh đã đến thăm và tặng quà cho cô Mến và bé Trường, con trai của cô.

Rất đông người đến thăm và tặng tiền, quà cho cô Mến.

Sáng 19.9, thượng tá - thạc sĩ quân y Trần Hà từ Hà Nội vào TP.HCM công tác đã tìm đến nhà cô Mến tặng 5 triệu đồng; 25 thành viên CLB xe mô tô CD Hoàng Tử Đen TP.HCM cũng đã đến ủng hộ 5 triệu đồng và một số dụng cụ y tế trị giá 4 triệu đồng; thậm chí có một số công nhân ở TP.HCM cũng dành dụm số tiền lương ít ỏi của mình để tặng cô và mua quà tặng cho bé Trường…

Số lượng khách đến thăm quá đông khiến cô Mến bất ngờ và rất vui. Tuy nhiên, chứng kiến cảnh quá đông người đến thăm cô Mến, dược sĩ Quỳnh Như, đại diện công ty Convatec (Hoa Kỳ) tại Việt Nam, chuyên gia săn sóc vết thương tỏ ra không an tâm. Nữ dược sĩ này khuyên: “Tốt nhất, gia đình cô nên sắp xếp một bàn tiếp khách riêng biệt, cô Mến chỉ nằm ở phía sau để mọi người nhìn thấy là được rồi. Không nên để cô tiếp chuyện với quá nhiều người như thế này. Vì mọi người đến đều mang theo vi khuẩn, trong khi vết thương của cô Mến đang lở loét. Tiếp xúc trực tiếp như thế sẽ rất nguy hiểm cho cô”.

Được biết, hàng trăm bạn đọc của báo điện tử Dân Trí tại Hà Nội, TP. HCM, Đà Nẵng, Cần Thơ… cũng đã ủng hộ tiền, quà để giúp đỡ cô Mến và bé Trường.

Đại Dương