Pháp luật   An ninh - Quốc phòng

BAOTAYNINH.VN trên Google News

THÀNH PHỐ TÂY NINH:

Nhiều vụ trộm xảy ra tại phường 3

Cập nhật ngày: 02/06/2018 - 23:28

BTN - Chiều ngày 29.5, báo cáo trước hội nghị cử tri khu phố 2, phường 3, ông Phan Thân Khôn- Trưởng khu phố cho biết, trong khoảng thời gian gần đây, trên địa bàn xảy ra 4 vụ trộm.

Vụ thứ nhất xảy ra tại tiệm tạp hoá của bà Ð.K.T, hẻm 59, đường Cách Mạng Tháng Tám. Một khách hàng dựng xe gắn máy phía trước tiệm vào mua đồ. Khách hàng chỉ ngồi nói chuyện với chủ vài phút, khi trở ra, chiếc xe đã bị trộm mất.

Một vụ mất xe khác xảy ra trước quán phở Bèo, đường Cách Mạng Tháng Tám (đối diện với Ðiện lực). Người phụ quán sau khi rửa chén, lấy xe ra về. Khi đến cửa quán, chợt nhớ bỏ quên đồ trong quán nên trở vào bên trong.

Khoảng 5 phút sau trở ra, chiếc xe máy- phương tiện đi lại duy nhất của chị đã bị lấy trộm. Một gia đình sống ở khu vực gần Ðiện lực tỉnh chỉ trong hai đêm đã bị kẻ trộm lấy mất hai chậu mai. Ðề nghị bà con nâng cao tinh thần cảnh giác, giữ gìn tài sản cẩn thận hơn.

Ðược biết, chiều ngày 21.5, trên đường Lê Lợi (thành phố Tây Ninh), một bé gái bị một người đàn ông giật tập vé số. Bé gái tri hô cướp, một số người ngồi trong quán đuổi theo bắt được đối tượng, giao Công an phường xử lý.

D.M