BAOTAYNINH.VN trên Google News

Nhìn từ khán đài: Nhiều người cùng vui

Cập nhật ngày: 03/03/2009 - 10:35

Niềm vui của khán giả

Khán giả Tây Ninh được một phen nở mày, nở mặt vì có thể nói đây là một trong những trận hiếm hoi, HLV Calisto ngồi xem một trận đấu ở giải hạng nhất suốt 90 phút, liên tục trò chuyện với phiên dịch và trợ lý ngồi bên, thỉnh thoảng lại cúi xuống ghi chép vào sổ tay của mình. Một vị phó giám đốc sở nọ nói với tôi: “Ngay cả như trận đấu giữa SHB Đà Nẵng và CS. Đồng Tháp ở V-League, ông Calisto chỉ ngồi xem hơn 15 phút là về”. Khán giả càng phấn khích hơn khi ông Calisto rời khán đài xuống khu kỹ thuật bắt tay các thành viên đội Tây Ninh, quàng vai trò chuyện suốt 10 phút với đội trưởng Bảo Tâm, tiếng vỗ tay vang rền khắp sân.

Trong trận đấu, rất nhiều khán giả chìa di động có camera để quay hình ảnh của ông Calisto. Kết thúc trận đấu, sau một cuộc gặp ngắn giữa ông Calisto và lãnh đạo CLB cổ phần bóng đá lẫn đội bóng Tây Ninh, khi vị HLV góp công đưa đội tuyển Việt Nam bước ra, hàng trăm người hâm mộ chìa sổ, cả ảnh của ông để xin chữ ký: có chữ ký vẹn nguyên, có chữ mất nét… nhưng ai cũng rất vui.

Tôi dám nói rằng, ông Calisto sẽ nhớ mãi người hâm mộ Tây Ninh vì không khí cuồng nhiệt và tấm lòng mà người dân tỉnh lẻ này dành cho ông.

Đặng Hoàng Thái