BAOTAYNINH.VN trên Google News

Những lý do nên chọn mua thiết bị thẩm mỹ S-Life Beauty Equipment 

Cập nhật ngày: 18/09/2023 - 15:28

BTNO - S-Life Beauty Equipment là một trong những đơn vị phân phối thiết bị thẩm mỹ hàng đầu tại thị trường Việt Nam. Nếu đang có nhu cầu tìm hiểu và mua sắm, hãy tham khảo chi tiết những thông tin sau đây để có lựa chọn tốt nhất!

Hàng chính hãng chất lượng cao

Khách hàng đã chọn mua thiết bị thẩm mỹ thuộc hệ thống S-Life vì sản phẩm S-Life cung cấp thiết bị spa đáp ứng những yêu cầu khắt khe nhất về chất lượng và an toàn. Mỗi sản phẩm đều được sản xuất trên dây chuyền hiện đại hàng đầu thế giới, cũng như được kiểm định nghiêm ngặt trước khi phân phối đến tay khách hàng.

Tất cả các sản phẩm này đều được chứng nhận về xuất xứ chính hãng, áp dụng chế độ bảo hành, bảo dưỡng lên tới 5 năm. Thông qua đó mang lại cho khách hàng nhiều lựa chọn tối ưu, tiết kiệm rất nhiều thời gian và tiền bạc khi mua sắm máy móc.

S-Life phân phối hàng chính hãng chất lượng cao.

Đa dạng về mẫu mã

Thiết bị thẩm mỹ S-Life hiện cũng là một trong số ít những đơn vị phân phối đa dạng về mẫu mã sản phẩm, bao gồm các dòng thiết bị như:

- Máy xóa xăm Laser hỗ trợ xóa xăm lông mày, xăm môi, xăm mí hay thậm chí là hình xăm trên toàn thân.

- Máy triệt lông Laser ứng dụng công nghệ hiện đại, hỗ trợ các liệu trình tại Spa hoặc máy cầm tay sử dụng linh hoạt tại nhà.

- Máy nâng cơ căng da mặt hỗ trợ trẻ hóa làn da, đẩy lùi tốc độ lão hóa tự nhiên dành cho nhiều đối tượng khách hàng.

- Máy giảm béo công nghệ cao đảm bảo an toàn tuyệt đối về sức khỏe, hỗ trợ kiểm soát vóc dáng thon gọn.

- Phi thuyền tắm trắng nâng tông da, cải thiện sức khỏe làn da và thích hợp với nhiều người dùng.

- Máy chăm sóc da mặt giúp nâng cao hiệu năng làm đẹp, thúc đẩy khôi phục làn da trẻ khỏe tự nhiên.

Phân phối nhiều dòng máy thẩm mỹ khác nhau.

Đội ngũ chuyên viên giàu kinh nghiệm

Đội ngũ chăm sóc khách hàng của S-Life luôn sẵn sàng hỗ trợ khách hàng một cách nhiệt tình. Mỗi chuyên viên đều được đào tạo bài bản về sản phẩm và dịch vụ nhằm mang đến cho khách hàng những lựa chọn phù hợp nhất. S-Life cũng sở hữu hệ thống phòng trưng bày sản phẩm hiện đại, đội ngũ nhân sự chuyên nghiệp, lành nghề.

Trong trường hợp khách hàng cần hỗ trợ, S-Life cũng sẵn sàng hỗ trợ đào tạo, hướng dẫn cách thức vận hành thiết bị thẩm mỹ. Điều này mang tới lợi ích rất lớn, đặc biệt là với những khách hàng doanh nghiệp mua sắm máy móc để vận hành trong các dịch vụ thẩm mỹ hiện đại.

Đội ngũ chuyên viên của S-Life luôn sẵn sàng hỗ trợ khách hàng.

Chính sách mua hàng tiện lợi

Chính sách mua hàng được xây dựng để hỗ trợ khách hàng một cách hiệu quả nhất. Khách hàng có nhiều lựa chọn về phương thức thanh toán, được hỗ trợ lắp đặt và hỗ trợ bảo hành sản phẩm dài hạn.

Đi kèm với đó là hàng loạt chương trình khuyến mãi thường xuyên được tung ra mang đến giá trị cho người mua. Những chương trình này không chỉ mang lại sự hài lòng, mà còn giúp khách hàng tiết kiệm chi phí.

Áp dụng nhiều chính sách ưu đãi dành cho khách hàng.

S-Life là đối tác độc quyền của hàng loạt thương hiệu uy tín

Hiện nay, S-Life là đối tác độc quyền của nhiều thương hiệu nổi tiếng như Hệ thống thẩm mỹ viện Seoul Spa, Trường đào tạo thẩm mỹ Seoul Academy,... Sẵn sàng cung cấp hàng loạt dòng sản phẩm công nghệ cao, hỗ trợ dịch vụ làm đẹp cũng như đào tạo thẩm mỹ chuyên nghiệp.

Đặc biệt hơn hết, S-Life Beauty Equipment cũng liên tục cập nhật những công nghệ hiện đại, giúp nâng cao hiệu năng sử dụng của máy nhằm đạt được kết quả tối ưu nhất.

S-Life là nhà tài trợ cho nhiều cuộc thi thẩm mỹ tại Việt Nam.

S-Life Beauty Equipment

TOP 10 THƯƠNG HIỆU XUẤT SẮC CHÂU Á (2022 & 2023)

- Website: https://s-life.vn/

- Hotline: 1800 2032 - 091 114 5599 (miễn phí)

- Hệ thống chi nhánh: https://s-life.vn/chi-nhanh/

- Showroom TP.HCM: Số 102 Gò Dầu, P. Tân Quý, Q. Tân Phú

- Showroom Cần Thơ: Số 8 Mậu Thân, Q. Ninh Kiều

- Showroom Đà Nẵng: Số 268 Nguyễn Tri Phương, P. Thạc Gián, Q. Thanh Khê.