BAOTAYNINH.VN trên Google News

Những thương vụ hoàn tất trong ngày cuối kỳ chuyển nhượng 

Cập nhật ngày: 31/08/2024 - 10:49

MU, Chelsea, Arsenal đều có tân binh trong ngày cuối của phiên chợ hè 2024.

Manuel Ugarte (PSG sang MU - 60 triệu euro): Ugarte trở thành chữ ký thứ 5 của MU trong phiên chợ hè 2024, sau tiền đạo Joshua Zirkzee, cặp trung vệ Leny Yoro, Matthijs De Ligt, hậu vệ cánh Noussair Mazraoui. "Quỷ đỏ" chi 214 triệu euro cho dàn tân binh này, đồng thời nâng tổng số tiền chi tiêu trong 3 mùa giải dưới thời HLV Erirk ten Hag vượt ngưỡng 650 triệu euro.

Romelu Lukaku (Chelsea sang Napoli - 30 triệu euro): Cầu thủ người Bỉ chính thức kết thúc mối lương duyên với Chelsea để gia nhập CLB Serie A thứ 3 trong sự nghiệp, sau Inter, Roma.

Tammy Abraham (Roma sang Milan - mượn): Sau khi Jose Mourinho bị sa thải, Abraham cũng không còn tương lai tại Olimpico. Tiền đạo người Anh được Roma đem cho Milan mượn trong một mùa giải.

Scott McTominay (MU sang Napoli - 30 triệu euro): HLV Ten Hag thuyết phục McTominay ở lại nhưng không thành công. Cầu thủ người Scotland hạ quyết tâm rời Old Trafford sau khi được HLV Antonio Conte mời đến Italy.

Jadon Sancho (MU sang Chelsea - mượn): Chelsea mượn Sancho trong một mùa và có nghĩa vụ mua đứt cầu thủ sinh năm 2000 với giá 29,7 triệu euro vào hè năm sau.

Raheem Sterling (Chelsea sang Arsenal - mượn): Sterling gia nhập Arsenal theo hợp đồng cho mượn có thời hạn một năm, không kèm điều khoản mua đứt.

Ivan Toney (Brentford sang Al Ahli - 45 triệu euro): Tiền đạo người Anh sẽ cùng Roberto Firmino và Riyadh Mahrez tạo thành mũi đinh ba trên hàng công CLB Saudi Arabia ở mùa giải năm nay.

Nguồn znews