BAOTAYNINH.VN trên Google News

Những ưu đãi khi mua sàn gỗ, sàn nhựa tại Sàn Đẹp 

Cập nhật ngày: 19/06/2023 - 21:19

BTNO - Với Sàn Đẹp, chất lượng của sản phẩm được đảm bảo và khách hàng được hưởng chế độ bảo hành từ 10 đến 35 năm từ nhà sản xuất.

Theo kịp xu hướng hiện đại và đáp ứng nhu cầu về không gian sống tiện nghi, hoàn hảo và hiện đại hơn, hiện có nhiều công ty chuyên cung cấp và phân phối các dòng sản phẩm ván lót sàn trong nhà và ngoài trời. Để mua được sản phẩm chính hãng, chất lượng cao và với giá cả phải chăng, chúng ta nên lựa chọn nhà cung cấp uy tín.

Sàn Đẹp đã được biết đến là một trong những đơn vị cung cấp và phân phối các loại sàn gỗ, sàn nhựa giả gỗ, sàn gỗ nhựa  ngoài trời  chất lượng nhất với những ưu đãi cạnh tranh nhất trên thị trường. Vậy, khách hàng sẽ được hưởng những lợi ích gì khi mua sàn gỗ tại Sàn Đẹp? Mời quý bạn đọc cùng tham khảo bài viết dưới đây!

Địa chỉ bán sàn gỗ, sàn nhựa uy tín tại Hà Nội.

Sản phẩm chính hãng, rõ ràng về nguồn gốc xuất xứ

Sàn Đẹp, hệ thống kho ván lót sàn hàng đầu tại Việt Nam, là đơn vị kinh doanh đa dạng các loại vật liệu như ván sàn gỗ tự nhiên, sàn gỗ công nghiệp, sàn nhựa dán keo, sàn nhựa hèm khóa, sàn nhựa tự dán, sàn gỗ nhựa ngoài trời, tấm ốp tường PVC, tấm ốp tường ngoài trời, sàn gỗ cầu thang ... và cung cấp đồng thời nhiều loại phụ kiện như phào, len chân tường, xốp, chỉ nẹp. Chúng tôi kinh doanh tại kho và cam kết về chất lượng hàng hóa đã khiến Sàn Đẹp trở thành địa chỉ hàng đầu tại Việt Nam.

Các loại sản phẩm ván sàn gỗ, sàn nhựa tại Sàn Đẹp đều đáp ứng tiêu chuẩn chất lượng cao và có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Chúng tôi đặc biệt chú trọng đến việc in tem và nhãn mác một cách cẩn thận, rõ ràng trên mỗi tấm ván gỗ lót sàn công nghiệp tại Sàn Đẹp. Điều này cho phép khách hàng kiểm tra hàng hóa trước khi quyết định mua sản phẩm một cách tự tin.

Sàn gỗ, sàn nhựa xương cá đang trở thành xu hướng hiện nay.

Giá cả cạnh tranh nhất thị trường

Sàn Đẹp, tổng kho sàn gỗ tại Hà Nội, áp dụng chính sách giá cạnh tranh và tuân thủ nguyên tắc cạnh tranh công bằng và minh bạch. Chúng tôi cam kết giá sàn gỗ, sàn nhựa, sàn ngoài trời sẽ được thông báo trước đến quý khách hàng và không có bất kỳ sự tăng giá hoặc phí phát sinh nào trong quá trình mua bán sàn gỗ.

Sàn Đẹp là một doanh nghiệp nhập khẩu, sản xuất và là đại lý phân phối cấp 1 nhiều thương hiệu ván lót sàn với uy tín về các dòng sản phẩm từ cao cấp đến giá rẻ tại Hà Nội. Với Sàn Đẹp, chất lượng của sản phẩm được đảm bảo và khách hàng được hưởng chế độ bảo hành từ 10 đến 35 năm từ nhà sản xuất.

Ngoài ra, Sàn Đẹp tập trung vào việc tối ưu hóa chi phí và giảm thiểu các chi phí cho người tiêu dùng, bằng cách loại bỏ các quảng cáo, chi phí trung gian để mang sản phẩm trực tiếp từ kho hàng đến tay người tiêu dùng.

Thi công và lắp đặt với giá tốt

Sàn Đẹp cung cấp dịch vụ vận chuyển miễn phí sản phẩm ván lót sàn đến tận tay khách hàng trong các quận nội thành Hà Nội. Việc vận chuyển hàng hóa được thực hiện vào tất cả các giờ và các ngày trong tuần kể cả các ngày lễ. Ngoài ra, chúng tôi cũng hỗ trợ miễn phí chi phí vận chuyển từ kho hàng ra bến xe gửi đi các tỉnh cho đơn hàng từ 30m2.

Ngoài ra, khi đến với Sàn Đẹp, khách hàng sẽ được lắp đặt và thi công bởi đội ngũ kỹ thuật viên lành nghề và giàu kinh nghiệm, có khả năng thẩm mỹ cao, mang đến không gian sống hoàn hảo với chi phí thấp nhất.

Showroom bán hàng và giới thiệu sản phẩm của công ty Sàn Đẹp.

Hỗ trợ bảo hành và bảo trì

Sàn Đẹp luôn hiểu rõ rằng quy trình bảo hành và bảo trì luôn là mối quan tâm hàng đầu của khách hàng khi tìm các đơn vị cung cấp sàn gỗ, sàn nhựa hiện nay. Vì vậy, Sàn Đẹp còn cam kết đảm bảo chế độ bảo hành và bảo trì uy tín, nhanh chóng, nhằm giành được lòng tin và sự tin dùng từ khách hàng đối với Sàn Đẹp.

Hỗ trợ đổi trả sản phẩm

Sàn Đẹp cam kết chấp nhận đổi trả sản phẩm sàn gỗ trong mọi trường hợp, miễn là hàng hóa vẫn còn nguyên vẹn như lúc giao nhận. Khách hàng sẽ nhận lại tiền nhưng sẽ chịu khoản chi phí vận chuyển đổi trả, bốc xếp.

Sàn Đẹp thực hiện phương thức kinh doanh Tạm Ứng – Giao Hàng – Thanh Toán, với sự linh hoạt cao, nhằm đảm bảo cung cấp thông tin chính xác về sản phẩm và cam kết giao hàng đúng như yêu cầu của quý khách.

Trên đây là những ưu đãi mà khách hàng sẽ được hưởng khi mua sàn gỗ tại Sàn Đẹp. Nếu quý khách có nhu cầu mua các dòng sản phẩm sàn gỗ công nghiệp và muốn nhận báo giá sàn gỗ, sàn nhựa, sàn ngoài trời, xin vui lòng liên hệ:

Tổng kho Sàn Đẹp tại Hà Nội

Showroom 1: 122 Thanh Nhàn - Hai Bà Trưng - Hà Nội

Showroom 2: 339 Hoàng Quốc Việt - Cầu Giấy - Hà Nội

Kho hàng 1: cuối ngõ 38 Đại Từ - Hoàng Mai - Hà Nội

Kho hàng 2: Tổ 4, phường Cự Khối, quận Long Biên, Hà Nội

Kho hàng 3: Đường 6, phường Yên Nghĩa, Quận Hà Đông, Hà Nội

Website: https://sango.us

Hotline: 0916.422.522