Xã hội   Xã hội

BAOTAYNINH.VN trên Google News

Nỗ lực hỗ trợ người trở về từ tỉnh, thành khác khai báo y tế 

Cập nhật ngày: 10/07/2021 - 07:20

BTN - Theo ghi nhận của phóng viên, hầu hết người dân đều chuẩn bị các giấy tờ cần thiết trước khi vào Tây Ninh, giúp công tác khai báo y tế được thực hiện nghiêm túc, nhanh chóng.

Người dân trình giấy chứng nhận xét nghiệm Covid-19 âm tính và giấy tờ tuỳ thân tại chốt kiểm soát phòng, chống dịch Suối Sâu, thị xã Trảng Bàng. Ảnh: Ngọc Bích - X.V

Trước tình hình dịch Covid-19 diễn biến rất phức tạp, một số tỉnh, thành lân cận Tây Ninh gồm TP. Hồ Chí Minh, Bình Dương, Long An bắt đầu áp dụng Chỉ thị 16 của Thủ tướng Chính phủ, thực hiện giãn cách xã hội để phòng, chống dịch Covid-19.

Ðiều này khiến lượng người từ các tỉnh, thành trở về Tây Ninh tăng nhanh. Lực lượng tại các điểm, chốt phòng, chống dịch Covid- 19 khu vực cửa ngõ vào tỉnh căng mình làm việc ngày đêm hỗ trợ người dân làm thủ tục khai báo y tế và hướng dẫn các biện pháp phòng, chống dịch.

Theo ghi nhận của phóng viên, hầu hết người dân đều chuẩn bị các giấy tờ cần thiết trước khi vào Tây Ninh, giúp công tác khai báo y tế được thực hiện nghiêm túc, nhanh chóng.

Cảnh sát giao thông phân luồng giao thông giữa trời nắng nóng.

Người về từ TP. Hồ Chí Minh khai báo y tế tại chốt kiểm soát phòng, chống dịch Suối Sâu, thị xã Trảng Bàng.

Người dân trình giấy chứng nhận xét nghiệm Covid-19 âm tính và giấy tờ tuỳ thân.

Nhân viên y tế chốt kiểm soát phòng, chống dịch Suối Sâu, thị xã Trảng Bàng đo thân nhiệt cho người dân.

Ngọc Bích - X.V