BAOTAYNINH.VN trên Google News

Nở rộ dịch vụ “ông già Noel” tặng quà Giáng sinh 

Cập nhật ngày: 22/12/2023 - 09:32

BTN - Giáng sinh đến gần, nhiều cửa hàng, siêu thị, nhà sách trên địa bàn thành phố Tây Ninh bắt đầu triển khai dịch vụ “ông già Noel” giao quà tận nơi.

“Ông già Noel” tại nhà sách Fahasa.

Những năm gần đây, với sự phát triển của xã hội, đời sống vật chất, tinh thần của người dân được nâng lên, nhiều người không ngần ngại thuê các dịch vụ tặng quà vào những dịp đặc biệt, nhằm mang lại niềm vui cho người thân, bạn bè.

Chị Nguyễn Thy Thu Tâm- phụ trách bộ phận marketing siêu thị Co.opmart Tây Ninh cho biết: “Trong dịp Giáng sinh năm nay, siêu thị triển khai chương trình ông già Noel giao quà cho khách hàng, đối với khách có nhu cầu sử dụng dịch vụ. Thời gian nhận đơn hàng từ ngày 20-23.12, thời gian giao hàng từ ngày 23-24.12. Khách hàng mua các sản phẩm quà tặng trong khu tự chọn như đồ chơi, quần áo trẻ em, bánh kẹo, liên hệ tại quầy dịch vụ khách hàng, siêu thị sẽ hỗ trợ gói quà, phí giao hàng ông già Noel là 15.000 đồng/địa chỉ.

Với chủ đề “Giáng sinh lung linh”, siêu thị tổ chức nhiều hoạt động, chương trình khuyến mãi như: bí kíp sắm Giáng sinh, mua 1 tặng 1, mua nhiều ưu đãi lớn... Đặc biệt, ngày 25.12 nếu khách hàng đến siêu thị mặc trang phục có màu đỏ - xanh sẽ được nhận phần quà bất ngờ từ ông già Noel”.

Cửa hàng gấu bông trên địa bàn phường 3, TP. Tây Ninh áp dụng dịch vụ “ông già Noel” giao quà.

Tại nhà sách Fahasa Tây Ninh, dịch vụ “ông già Noel” giao quà được áp dụng khi khách có hoá đơn mua hàng từ 400.000 đồng trở lên và trong phạm vi 5km, thời gian nhận quà từ ngày 22-25.12. Theo nhân viên nhà sách, do tình hình kinh tế khó khăn, sức mua năm nay của khách có phần giảm so với năm trước.

Nếu như trước đây, tại TP. Tây Ninh chỉ có vài đơn vị làm dịch vụ này, thì năm nay dịch vụ nở rộ hơn. Không chỉ các cửa hàng bán đồ trang trí Noel mà ở các tiệm bánh ngọt, cửa hàng văn phòng phẩm, cửa hàng đồ chơi cho bé cũng có dịch vụ “ông già Noel” giao quà.

Nắm bắt được nhu cầu của khách hàng, ngay từ ngày 15.12, tại các cửa hàng gấu bông trên đường Cách Mạng Tháng Tám, TP. Tây Ninh đã triển khai dịch vụ để khách hàng đăng ký.

Cô Đỗ Minh Phương- chủ cửa hàng gấu bông, ngụ phường 3, TP. Tây Ninh chia sẻ: “Đến mùa Noel là cửa hàng của tôi đều áp dụng giao quà cho các bé tận nhà, tận trường học, tôi làm dịch vụ này được khoảng 3 năm nay, do nhu cầu của nhiều gia đình, ông bà, cha mẹ muốn tạo niềm vui cho con cháu nhân lễ Giáng sinh. Con trai tôi sẽ mặc đồ ông già Noel để đi giao quà cho các bé, trong mỗi phần quà sẽ tặng kèm 1 cây kẹo cho các bé vui. Tôi áp dụng giao hàng trong ngày 23-24.12, những đơn hàng ở xa như huyện Tân Châu, Tân Biên, trễ lắm là ngày 25.12 sẽ giao quà đến tay khách hàng, tuỳ theo khoảng cách xa gần mà phí giao hàng khác nhau, nếu gần thì miễn phí, xa hơn tầm 20.000 - 50.000 đồng/đơn hàng”.

Chị Nguyễn Thị Yến Phương, ngụ phường 2, TP. Tây Ninh cho biết: “Từ khi có ông già Noel giao quà tận nhà, năm nào tôi cũng thuê dịch vụ. Tôi thường nói với hai bé con tôi, nếu con chăm học và ngoan thì vào lễ Giáng sinh ông già Noel sẽ đến nhà tặng quà, tôi hy vọng đó là động lực để con tôi cố gắng học tập”.

Hoàng Yến - Nhật Quang