BAOTAYNINH.VN trên Google News

Nộp Phiếu đăng ký dự thi tốt nghiệp từ 21 đến 30.4

Cập nhật ngày: 13/04/2009 - 04:02

Theo hướng dẫn của Bộ Giáo dục & Đào tạo, từ ngày 21 đến 30.4.2009, tất cả thí sinh đăng ký dự thi tốt nghiệp trung học phổ thông nộp cho trường Phiếu đăng ký dự thi (02 bản giống nhau) in theo mẫu của Bộ Giáo dục & Đào tạo.

Phiếu đăng ký dự thi là bản tóm tắt các thông tin (họ tên, ngày tháng năm sinh, số chứng minh nhân dân…), có cam đoan và chữ ký của thí sinh. Trường hợp chưa được cấp hoặc mất giấy chứng minh nhân dân, phải có xác nhận của Uỷ ban nhân dân cấp xã hoặc cơ quan Công an có thẩm quyền.

Nếu gia đình thí sinh không có sổ hộ khẩu riêng, có thể sử dụng Giấy xác nhận của Uỷ ban nhân dân cấp xã với đầy đủ thông tin như trong sổ hộ khẩu.

Đối với thí sinh tự do, cả hệ trung học phổ thông và giáo dục từ xa, nộp Phiếu đăng ký dự thi và hồ sơ đăng ký dự thi tại trường phổ thông trên địa bàn quận, huyện, thị xã, thành phố trực thuộc tỉnh nơi cư trú (theo xác nhận về cư trú của Uỷ ban nhân dân cấp xã) hoặc tại trường phổ thông nơi học lớp 12. Nếu đang đi công tác xa, thí sinh được đăng ký dự thi trên địa bàn nơi công tác.

Thí sinh tự do hệ trung học phổ thông được phép đăng ký dự thi tốt nghiệp giáo dục thường xuyên nhưng không được bảo lưu điểm thi như thí sinh tự do đã dự thi tốt nghiệp giáo dục từ xa. (Học sinh lớp 12 năm học 2008 - 2009 hệ trung học phổ thông không được đăng ký dự thi tốt nghiệp trung học phổ thông năm 2009 theo chương trình giáo dục từ xa.

Trường hợp thí sinh không đủ điều kiện dự thi ở những năm trước do bị xếp loại yếu về hạnh kiểm trong năm học lớp 12 thì phải có xác nhận của chính quyền cấp xã về phẩm chất đạo đức và việc chấp hành chính sách, pháp luật của Nhà nước, quy định về an ninh trật tự của địa phương, kèm theo Phiếu đăng ký dự thi của thí sinh.

(Theo Vietnam+)