BAOTAYNINH.VN trên Google News

'Nữ cầu thủ đẹp nhất thế giới' tự hào về ĐT Croatia dù thua Argentina 

Cập nhật ngày: 15/12/2022 - 09:37

Ana Maria Markovic, người được mệnh danh là 'cầu thủ xinh đẹp nhất thế giới', đã có những lời động viên Croatia - sau khi họ bị loại khỏi World Cup.

Giấc mơ World Cup của Croatia đã bị Lionel Messi và Argentina kết thúc vào tối thứ Ba với thất bại 0-3 tâm phục khẩu phục.

Và sau trận thua, Markovic đã lên Instagram để viết: "Dù sao đi nữa, tôi vẫn tự hào về các bạn". Cô còn đính kèm một trái tim và một lá cờ Croatia.

Markovic đã nói với 20Min trước cuộc đụng độ rằng cô nghĩ Croatia có cơ hội chiến đấu để lọt vào trận chung kết World Cup thứ hai liên tiếp.

Người đẹp 23 tuổi nói: "Argentina có Messi, nhưng chúng tôi có Luka Modric. Lionel Messi không nhanh lắm, nhưng linh hoạt. Và anh ấy có một cú sút mạnh! Bạn phải ngăn anh ấy tiếp cận khung thành. Khi đó, mọi thứ đều có thể xảy ra - kể cả danh hiệu!".

Markovic đã cho người hâm mộ biết vị trí của cô ấy trong cuộc tranh luận giữa Messi và Cristiano Ronaldo. Cô nàng đã tweet Ronaldo với biểu tượng cảm xúc dê khi được hỏi cô ấy nghĩ ai là người giỏi hơn.

Tuy nhiên, với chiến thắng đêm thứ Ba, Messi giờ chỉ còn 90 phút nữa là có thể đóng cửa cuộc tranh luận về GOAT mãi mãi - nếu anh có thể chạm tay vào chiếc cúp vô địch World Cup.

Markovic năm nay 23 tuổi, là một tuyển thủ quốc gia Croatia. Cô vẫn tỏ ra lạc quan về tương lai của bóng đá Croatia dù thất bại ở bán kết World Cup 2022.

Markovic nói thêm: "Thế hệ vàng đang dần già đi, đó là sự thật. Nhưng nhiều cầu thủ trẻ đang trưởng thành. Mật độ tài năng dày đặc là do sự nhiệt tình lớn với bóng đá nước nhà. Trẻ em đã có bóng trên đôi chân của mình ngay sau khi sinh!".

Những hình ảnh xinh đẹp của Ana Markovic:

Nguồn nguoiduatin