BAOTAYNINH.VN trên Google News

Tân Biên:

Nữ sinh rủ nhau đánh bạn vì lý do… lãng xẹt  

Cập nhật ngày: 26/09/2020 - 19:36

BTNO - Chỉ vì tin nhắn xưng “chị” mà nhóm nữ sinh đã tìm đến tận nhà đánh nạn nhân gây thương tích. Một em đã dùng điện thoại quay lại toàn bộ sự việc và mượn facebook của người khác để tung clip này lên mạng.

Em N.T.N.Q kể lại sự việc bị đánh.

Thông tin từ anh Đặng Văn Phúc- Đội trưởng Đội Cứu nạn giao thông Tây Ninh (CNGT), sáng 26.9, đội đã tìm đến tận nhà em N.T.N.Q (sinh năm 2009, ngụ ấp Thạnh Lộc, xã Thạnh Bình, huyện Tân Biên) đưa đến Bệnh viện Đa khoa tỉnh kiểm tra sức khoẻ do bị một nhóm 4 nữ sinh đánh vào đầu.

Trước đó, tối 25.9, trên mạng xã hội xuất hiện một đoạn clip ghi lại hình ảnh một bé gái bị nhóm 3 nữ sinh dùng nón bảo hiểm đánh mạnh vào đầu, sau đó còn dùng tay tát vào mặt, dùng chân đá vào người nạn nhân.

Sau khi bị đánh, em N.T.N.Q không dám nói với gia đình, vì liên tục bị nhóm nữ sinh hăm dọa sẽ đánh tiếp nếu báo cho ai biết.

Theo anh Phúc, nhóm nữ sinh đánh bạn này hiện là học sinh của hai trường THCS Thạnh Bình và Tân Lập, huyện Tân Biên.

Điều đáng nói là, 4 nữ sinh đã tìm đến tận nhà và đánh ngay sau vườn cao su gần nhà bé N.Q vào hôm thứ ba, ngày 23.9.2020 chỉ vì một tin nhắn mà N.Q dám xưng “chị” với 4 nữ sinh này.

Tâm Giang