Quốc tế   Vòng quanh Thế giới

BAOTAYNINH.VN trên Google News

Nữ sinh tự tử vì bị bạn bè ghen tỵ sắc đẹp

Cập nhật ngày: 13/12/2013 - 05:39

Một nữ sinh 14 tuổi ở Anh treo cổ tự vẫn vì không chịu nổi sự ghen ghét đố kỵ từ bạn bè với sắc đẹp của cô.

Sarah Clerkson, 14 tuổi, treo cổ tự tử trong phòng ngủ tại căn nhà ở Spennymoor, thành phố Durham, hôm 8.12 khi đang tham dự một buổi tiệc ở đây.

Buổi tiệc được tổ chức để ăn mừng một người bạn của Clerkson nhận công việc mới. Clerkson cảm thấy không khoẻ nên mọi người đưa cô bé vào phòng nghỉ ngơi.

“Chúng tôi lo lắng cho Clerkson nên nửa đêm gõ cửa hỏi thăm nhưng không thấy cô ấy không trả lời. Vì vậy chúng tôi phá cửa vào”, John Moore, 16 tuổi, chủ nhân bữa tiệc nói. “Tôi làm hô hấp nhân tạo dưới sự hướng dẫn qua điện thoại từ nhân viên y tế. Một nhân viên cảnh sát có mặt ngay sau đó và giúp tôi cho đến khi xe cứu thương tới”.

Moore cho biết bữa tiệc có rượu nhưng không sử dụng ma tuý. Có khoảng 7 người tham gia bữa tiệc của anh.

Theo Metro, quyết định tự tử có thể xuất phát từ việc Clerkson phải đối mặt với sự ghen tỵ từ bạn bè về ngoại hình của cô bé trong nhiều tuần liên tục.

“Clerkson chuyển trường học cách đây 6 tuần do bị bắt nạt. Cô bé từng chia sẻ trên facebook cá nhân về chuyện ở ngôi trường mới. Tại đây, cô tiếp tục bị bắt nạt bởi các bạn gái khác vì quá đẹp. Ghen tuông thực sự là một điều khủng khiếp”, phóng viên Denise Burnikel nói.

“Chúng tôi khám nghiệm tử thi, tìm hiểu nguyên nhân cái chết nhưng không tìm thấy điều gì bất ngờ”, Wendy Tinkler, một cảnh sát nói.

Theo ngoisao