Xã hội   An toàn giao thông

BAOTAYNINH.VN trên Google News

Ổ gà “bẫy” người đi đường 

Cập nhật ngày: 01/02/2019 - 07:42

BTNO - Từ nhiều tháng nay, đường CMT8 thuộc địa bàn khu phố 3, phường 1, thành phố Tây Ninh (đoạn gần đến chùa Giác Ngạn) có một “ổ gà” khá to gây nguy hiểm cho người tham gia giao thông nhưng chưa được các cơ quan chức năng khắc phục.

Ổ gà trên đường “bẫy” người tham gia giao thông.

Đoạn “ổ gà” hư hỏng này chiếm diện tích mặt đường khá lớn với hiện trạng lồi, lõm khá cao và sâu khiến các xe lưu thông gặp nhiều khó khăn. Nếu không để ý, các xe ô tô qua đoạn này thường xuyên bị sạt gầm vì mô nhựa đường nhô lên cao và cản trở việc lưu thông này. Còn xe máy thì càng nguy hiểm hơn, nếu lọt xuống phần lõm có thể dẫn đến nguy cơ tai nạn giao thông cao hơn nhiều so với ô tô, còn nếu chạy vào phần nhựa đường nhô lên thì xe máy và người “bay xa” thêm vài mét rồi mới té ngã.

Một người dân ở đây bức xúc cho biết, hằng ngày buôn bán tại đây, anh chứng kiến rất nhiều vụ tai nạn giao thông do người điều kiển xe máy tự té ngã khi sa vào "bẫy" của những ổ gà này. Nhất là khi trời nhá nhem tối thì tần suất tai nạn tăng lên rất nhiều. Riêng đối với xe ôtô thì người này cho biết thi thoảng thấy các xe chạy qua liên tục bị “cạ lườn”, nhất là những dòng xe nhỏ hoặc xe 4 chỗ.

Rất mong ngành chức năng kiểm tra và khắc phục để hạn chế nguy cơ tai nạn giao thông, nhất là trong dịp lễ tết sắp đến.

Đức An