BAOTAYNINH.VN trên Google News

Olympic Việt Nam gây sốc trên đất Ấn Độ

Cập nhật ngày: 17/10/2010 - 09:38

Cú đúp của Ngọc Điểu cùng một bàn thắng của Anh Đức đã giúp Olympic Việt Nam đánh bại đội chủ nhà Olympic Ấn Độ trong trận giao hữu diễn ra tối 16.10.
Olympic Việt Nam xuất quân với đội hình chỉ có một sự thay đổi so với tại Cup bóng đá 1000 năm Thăng Long, đó là sự xuất hiện của Ngọc Anh bên cánh trái hàng phòng ngự thay cho Đình Đồng.

Giữ nguyên được bộ khung đội hình đã chơi ăn ý với nhau nhưng Olympic Việt Nam lại bị thủng lưới trước. Ngay phút thứ 9, Balwant Sing đã ghi bàn mở tỷ số cho đội chủ nhà Olympic Ấn Độ.

Anh Đức (18), ấn định trận thắng 3-1 cho Olympic Việt Nam.

Bị dẫn bàn nhưng tinh thần thi đấu của các cầu thủ Olympic Việt Nam không hề nao núng. Không những vậy, sau khi xốc lại đội hình, lối chơi tấn công của Olympic Việt Nam đã trở nên sắc nét hơn.

Hiệu ứng tích cực đó đã giúp Olympic Việt Nam nhanh chóng lấy lại thế trận và đến phút 37, Ngọc Điểu đã mang về bàn gỡ hoà 1-1 cho Olympic Việt Nam.

Sau giờ nghỉ giải lao, Olympic Việt Nam tiếp tục vào trận với tư tưởng tấn công. Và đến phút 56, lại là Ngọc Điểu hoàn tất cú đúp cho riêng mình đồng thời đưa Olympic Việt Nam vươn lên dẫn trước 2-1.

Chưa dừng lại ở đó, đến phút 78, Anh Đức trong vai trò tiền đạo cắm đã để lại dấu ấn bằng bàn thắng ấn định tỷ số 3-1 cho Olympic Việt Nam.

Hoàn tất cú lội ngược dòng trên sân khách trong điều kiện bị dẫn bàn, Olympic Việt Nam tiếp tục chứng tỏ được sự ổn định phong độ trong giai đoạn chuẩn bị quyết định cho Asiad 16. Ngoài ra, thầy trò HLV Phan Thanh Hùng còn trả được món nợ cho ĐTQG Việt Nam vừa mới vay ĐTQG Ấn Độ cách đây ít ngày.

Đội hình thi đấu
Olympic Việt Nam: Tấn Trường, Quốc Long, Long Giang, Minh Đức, Ngọc Anh, Văn Thắng, Văn Hiếu, Ngọc Điểu, Đức Thiện, Thanh Trung, Anh Đức.
Olympic Ấn Độ: Gurpreet Singh Sandhu, Denzil Franco, Rowilson Rodrigues, D.Ravanan, L.Robert, Joaquim Abranches, Manish Maithani, Jewel Raja, Jibon Singh, Balwant Sing, Jeje Lalpekhlua.

(Theo VTC)