BAOTAYNINH.VN trên Google News

Olympic Việt Nam thắng Olympic Bangladesh 4-2

Cập nhật ngày: 10/09/2014 - 10:44

OCYzRrDF.jpg

Tiền đạo Mạc Hồng Quân đang có phong độ tốt. Ảnh: N.K
 
Đây là trận đấu nhằm giúp HLV Toshiya Miura kiểm nghiệm đội hình lần cuối trước khi bước vào tranh tài môn bóng đá nam Asiad Incheon 2014 khởi tranh vào ngày 15-9 tới. Theo đó, đội tuyển Olympic VN ra sân với sơ đồ 4-4-2 với thủ môn Nguyễn Văn Công. Bốn hậu vệ là Thanh Hiền, Ngọc Hải, Duy Khánh, Nguyễn Văn Mạnh. Bốn tiền vệ gồm Ngọc Thắng, Huy Hùng, Hoàng Thịnh, Quách Tân. Cặp tiền đạo là Mạc Hồng Quân – Hữu Khôi.
 
Kết quả là phút 12, Quách Tân bật tường để Mạc Hồng Quân sút ghi bàn mở tỉ số 1-0. Phút 24, tiền vệ Hoàng Thịnh sút 11m thành công nâng tỉ số lên 2-0 sau khi tiền đạo Hữu Khôi bị hậu vệ Olympic Bangladesh phạm lỗi trong vòng cấm.
 
Sang hiệp 2, HLV Miura chỉ giữ lại hai tiền vệ Hoàng Thịnh, Ngọc Thắng và thay đổi toàn bộ đội hình nhằm tiếp tục kiểm tra phong độ của các cầu thủ còn lại. Dù vậy, đội tuyển Olympic VN vẫn có bàn thắng nâng tỉ số lên 3-0 ở phút 55 do công của Hoàng Thịnh.
 
Tuy nhiên, những phút mất tập trung của đội tuyển Olympic VN sau đó đã để cho Olympic Bangladesh ghi liền hai bàn thắng ở phút 62 và 75 để gỡ lại 2-3. Nhưng hai phút trước khi hết giờ, Phi Sơn đã chuyền cho Huỳnh Văn Thanh ghi bàn ấn định chiến thắng 4-2 cho đội tuyển Olympic VN.
 
Tại Asiad Incheon 2014, đội tuyển Olympic VN nằm ở bảng H, sẽ lần lượt gặp Olympic Iran (15-9) và Olympic Kyrgyzstan (22-9) để tranh một trong hai vé vào vòng hai. 
 
Nguồn Tuổi Trẻ