Quốc tế   Vòng quanh Thế giới

BAOTAYNINH.VN trên Google News

Ông già Noel chơi cùng cá mập

Cập nhật ngày: 23/12/2013 - 05:43

Câu chuyện diễn ra tại Manly Sea Life Sanctuary, Sydney, Australia khiến rất nhiều người cảm thấy vừa sợ hãi vừa thích thú.

Nghĩ đến những ông già Noel, các em nhỏ sẽ liên tưởng đến những câu chuyện họ chui qua những ống khói, đi đến mọi nơi trên thế giới để phát quà cho mình. Thế nhưng, ngày nay không còn là những câu chuyện cổ tích nơi mà những ông già Noel có thể đặt chân đến là bất cứ địa điểm nào có thể.

Thợ lặn này mặc đồ như ông già Noel xuống chăm sóc những chú cá mập.

Vận động viên bơi lội dũng cảm này đã quyết định mặc trang phục đỏ, trắng của ông già Noel và lặn xuống nước để cho những con cá mập ăn. Câu chuyện diễn ra tại Manly Sea Life Sanctuary, Sydney, Australia khiến rất nhiều người cảm thấy vừa sợ hãi vừa thích thú.

 Anh cầm trên tay những con cá làm mồi nhử

Trong những hình ảnh được ghi lại, người đàn ông này khá thoải mái vui đùa cùng loài cá ăn thịt này. Anh nhẹ nhàng đưa cho chúng những con cá nhỏ. Thậm chí, anh còn tiến sát đến con vật với hàm răng ghê rợn.

Và tiến đến gần để bón cho chúng ăn

Trước đó, cũng trong mùa giáng sinh này, mọi người từng rất thích thú khi những chú chim cánh cụt tại công viên giải trí Everland, Hàn Quốc được diện trang phục ông già Noel ngộ nghĩnh.

Theo 24h

 


 
Liên kết hữu ích