BAOTAYNINH.VN trên Google News

Ống gió Inox giảm giá tới 40% khi mua tại Nhà Máy P69 

Cập nhật ngày: 28/02/2024 - 23:58

BTNO - Nhà máy Cơ khí P69 được biết đến như là đơn vị cung cấp và sản xuất ống gió hàng đầu Việt Nam với đa dạng chủng loại sản phẩm và mẫu mã. Nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng, công ty đang có những chương trình khuyến mãi cho các sản phẩm làm từ inox.

Khuyến mãi lên tới 40% cho các sản phẩm ống gió Inox tại Nhà máy P69

Ống gió Inox được làm bằng vật liệu inox với đa dạng các kiểu dáng từ tròn cho đến vuông. Vật liệu inox giúp sản phẩm có khả năng chống mài mòn và oxy hoá cao, giúp cho ống có độ bền cao và sử dụng được trong nhiều môi trường khác nhau. Nhà Máy P69 đang có chương trình giảm giá lên tới 40% cho những khách hàng mua sản phẩm ống gió Inox.

Giảm giá 40% cho tất cả các sản phẩm ống gió Inox tại P69.

Chương trình khuyến mãi này giúp cho khách hàng có thể dễ dàng tiếp cận được các sản phẩm ống gió giá rẻ tại công ty P69. Điều này giúp cho quý khách dễ dàng tối ưu được chi phí đầu vào cho công trình và dự án của mình. Qua đó, sự gắn kết giữa công ty và quý khách hàng ngày càng được nâng cao.

Chương trình khuyến mãi của Nhà máy P69 sẽ bắt đầu từ ngày 1.3.2024 và kết thúc vào ngày 15.4.2024 và áp dụng cho mọi khách hàng của công ty. Để có thể biết thêm chi tiết về thông tin của chương trình, quý khách vui lòng liên hệ tới số Hotline 0989.188.982 hoặc 0966686969 để được tư vấn chi tiết và cụ thể.

Các loại ống gió inox tại Nhà máy Cơ Khí P69

P69 có đa dạng chủng loại mẫu mã và kích thước cho dòng sản phẩm ống gió inox. Ống gió vuông Inox là sản phẩm được các khách hàng đặt mua với số lượng nhiều nhất. Loại ống này được sản xuất trên dây chuyền Autoline VI hiện đại nhất hiện nay nên có kích thước chính xác và hình thức xuất sắc.

Ngoài ra, chúng tôi còn cung cấp các loại ống gió tròn xoắn và ống tròn trơn được làm bằng vật liệu Inox. Do dây chuyền và máy móc hoàn toàn tự động nên đảm bảo sản lượng cao và tốc độ sản xuất nhanh. Quý khách sẽ không phải lo lắng về vấn đề chậm tiến độ hoặc bàn giao sản phẩm sai hẹn.

 

Đa dạng chủng loại và mẫu mã ống gió.

Giá thành của ống gió Inox tại P69 cũng vô cùng cạnh tranh so với các đơn vị khác trong cùng ngành nghề. Quy trình sản xuất được tối ưu và nguồn cung ứng vật tư giá cả tốt đã đẩy chi phí gia công xuống mức tối đa. Quý khách sẽ không phải băn khoăn về vấn đề chất lượng khi lựa chọn chúng tôi là nhà cung cấp ống gió cho các công trình và dự án của mình.

Quy mô của Nhà máy sản xuất ống gió của P69

Định hình doanh nghiệp là đơn vị hàng đầu Việt Nam trong lĩnh vực gia công ống gió, P69 đã tập trung nguồn lực để phát triển nhà máy máy về cả quy mô và công nghệ. Nhà máy P69 toạ lạc tại KCN Quốc Oai - Thạch Thất và chỉ cách trung tâm Thành phố Hà Nội khoảng 15 phút di chuyển nên rất thuận lợi cho việc giao hàng tới tất cả khách hàng trong nội đô và các tỉnh lân cận.

Các tình trạng thiếu diện tích sản xuất và ùn ứ kho bãi được lãnh đạo P69 tính toán một cách kỹ lưỡng. Những tình trạng này sẽ gây ảnh hưởng đến sản lượng sản xuất khi một số lượng lớn đơn hàng được đặt đến. Điều này cũng dẫn đến việc các sản phẩm được xếp chồng lên nhau trong một diện tích hẹp và gây ra tình trạng móp méo khi giao hàng cho khách. Do đó, công ty đã đầu tư Nhà máy có khuôn viên lên đến 8.000 mét vuông với hai tầng nổi được xây dựng kiên cố và đầy đủ các giấy tờ an toàn về phòng chống cháy nổ. Đây có thể được coi là nhà xưởng có diện tích lớn nhất trong lĩnh vực gia công ống gió.

 

Nhà máy có quy mô lớn nhất trong ngành.

Ngoài ra, các dây chuyền hiện đại nhất cũng được công ty tập trung đầu tư nghiên cứu và mua sắm. P69 có 2 dây chuyền Autoline VI, 2 dây chuyền sản xuất ống gió tròn, 3 máy cắt CNC, và hàng chục loại máy móc khác nhau phục vụ cho việc sản xuất.

Bên cạnh đó, đội ngũ cán bộ công nhân viên tại Nhà máy có số lượng đông đảo, lên tới gần 100 người. Đây đều là những kỹ sư có trình độ cao và thợ cơ khí lành nghề với nhiều năm kinh nghiệm. Đội ngũ này đều có tinh thần làm việc rất cao và vô cùng trách nhiệm trong công việc.

Trên đây là đầy đủ các thông tin về chương trình khuyến mãi và quy mô của Nhà máy P69. Quý khách có nhu cầu tìm hiểu chi tiết về P69, hãy truy cập vào website https://cokhip69.com.vn để có được đầy đủ những thông tin cần thiết cho việc mua sắm các sản phẩm về ống gió của mình nhé!