BAOTAYNINH.VN trên Google News

Ông Huỳnh Thanh Phương-Phó Trưởng đoàn phụ trách Đoàn ĐBQH tỉnh thăm, tặng quà tết tại Trảng Bàng 

Cập nhật ngày: 06/02/2021 - 23:54

BTNO - Ngày 4.2, ông Huỳnh Thanh Phương-Phó Trưởng đoàn phụ trách Đoàn ĐBQH tỉnh đã đến thăm, tặng quà cho các hộ nghèo, gia đình chính sách tiêu biểu trên địa bàn thị xã Trảng Bàng.

Ông Huỳnh Thanh Phương-Phó Trưởng đoàn phụ trách Đoàn ĐBQH tỉnh cùng lãnh đạo địa phương tặng quà tết cho người dân phường An Tịnh.

Đoàn trao 20 suất quà cho người dân tại phường Lộc hưng, 30 suất quà cho người dân 2 phường Gia Lộc và An Tịnh, mỗi suất gồm một phần quà trị giá 500 ngàn đồng và 1 triệu đồng tiền mặt. Kinh phí được trích từ nguồn ngân sách tỉnh.

Tại buổi tặng quà, thay mặt lãnh đạo Tỉnh ủy, HĐND, UBND và Đoàn ĐBQH đơn vị tỉnh Tây Ninh, ông Huỳnh Thanh Phương ân cần thăm hỏi, động viên các gia đình; đồng thời khẳng định Đảng và Nhà nước ta luôn quan tâm gia đình chính sách, gia đình có hoàn cảnh khó khăn.

Mỗi dịp Tết đến, xuân về, từ Trung ương đến các cấp ủy, chính quyền cơ sở đều có nhiều hoạt động ý nghĩa chăm lo cho người dân vui Xuân, đón tết. Ông Phương đề nghị cấp ủy Đảng, chính quyền thị xã Trảng Bàng tiếp tục có những hoạt động thiết thực, chăm lo đời sống vật chất và tinh thần cho người dân nói chung và những gia đình chính sách nói riêng, tạo sinh kế cho hộ nghèo để họ vươn lên ổn định cuộc sống, chung tay cùng Nhà nước đẩy lùi dịch bệnh Covid- 19.

Hiểu Sinh