Thời Sự - Chính trị   Thời Sự - Chính trị

BAOTAYNINH.VN trên Google News

Ông Vũ Xuân Trường tái đắc cử Bí thư Đảng ủy Đài PTTH Tây Ninh 

Cập nhật ngày: 10/06/2020 - 11:30

BTNO - Trong 2 ngày 8-9.6, Đảng bộ Đài PTTH Tây Ninh tổ chức đại hội lần thứ IV, nhiệm kỳ 2020-2025. Đến dự và phát biểu chỉ đạo đại hội có ông Nguyễn Văn Hồng–Phó Bí thư Đảng ủy Khối Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh Tây Ninh.

Đảng bộ Đài PTTH Tây Ninh có 4 Chi bộ trực thuộc, với 44 đảng viên, trong đó có 8 đảng viên dự bị.

Trong nhiệm kỳ qua, Đảng bộ Đài PTTH Tây Ninh đã lãnh đạo thực hiện tốt nhiệm vụ tuyên truyền. Nội dung tuyên truyền luôn bám sát chủ trương của tỉnh, hoạt động mừng Đảng, mừng Xuân, các ngày lễ lớn trong năm; các sự kiện chính trị nổi bật của đất nước và của địa phương. Đặc biệt trong năm 2019, 2020 tập trung tuyên truyền đậm nét về đại hội Đảng các cấp, tiến tới Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng.

Ban Chấp hành Đảng bộ Đài PTTH Tây Ninh, nhiệm kỳ 2020-2025 ra mắt đại hội.

Đồng thời, tập trung tuyên truyền sâu rộng, thường xuyên, liên tục trong phòng chống dịch bệnh Covid -19.

Phát biểu chỉ đạo đại hội, ông Nguyễn Văn Hồng–Phó Bí thư Đảng ủy Khối Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh Tây Ninh đã ghi nhận những kết quả mà Đài PTTH Tây Ninh đạt được trong thời gian qua, trong đó có vai trò rất lớn của Đảng bộ Đài PTTH Tây Ninh trong lãnh đạo, chỉ đạo và điều hành…; nhiều chương trình do Đài sản xuất thu hút được đông đảo khán thính giả…

Phó Bí thư Đảng ủy Khối Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh cũng ghi nhận về tinh thần đoàn kết nội bộ của Đài ngày một nâng cao… điều đó có được nhờ sự chỉ đạo kịp thời của Đảng ủy, Đảng bộ Đài PTTH Tây Ninh.

Nhiệm kỳ tới, Đảng ủy cần đề ra Nghị quyết cụ thể hàng năm để Ban Giám đốc triển khai thực hiện. Thực hiện tốt công tác xây dựng Đảng, giáo dục chính trị tư tưởng, nắm bắt kịp thời tâm tư nguyện vọng của viên chức, người lao động. Nâng cao chất lượng sinh hoạt Chi bộ.

Phấn đấu có trên 90% đảng viên hoàn thành tốt nhiệm vụ và không có đảng viên bị kỷ luật. Đặc biệt cần chú trọng bồi dưỡng, phát triển đội ngũ cán bộ kế thừa…

Đại hội đã bầu Ban Chấp hành Đảng bộ Đài PTTH Tây Ninh, nhiệm kỳ 2020-2025, gồm 9 đồng chí, Ông Vũ Xuân Trường – Giám đốc Đài PTTH Tây Ninh tái đắc cử chức danh Bí thư Đảng ủy. Đại hội cũng đã bầu 3 đại biểu chính thức đi dự đại hội cấp trên.

Huy Liệu