Thể thao   Thể thao

BAOTAYNINH.VN trên Google News

Pencak Silat mang Huy chương Bạc về cho Thể thao Việt Nam 

Cập nhật ngày: 28/08/2018 - 20:20

Trong phần thi Chung kết quyền đôi nam môn Pencak Silat vừa kết thúc cách đây ít phút, bộ đôi Lê Hồng Quân/Trần Đức Danh hoàn tất bài thi với 562 điểm, giành Huy chương Bạc.

Hai vận động viên Lê Hồng Quân và Trần Đức Danh thi chung kết nội dung pencak silak quyền đôi nam với 562 điểm. (Ảnh: Trọng Tuệ/TTXVN)

Huy chương Vàng nội dung này thuộc về bộ đôi nước chủ nhà Indonesia với số điểm 580. 

Đây là thành tích tốt nhất của đội tuyển Pencak Silat Việt Nam tại ASIAD 2018 tính đến thời điểm này.

Trước đó, trong ngày thi đấu 26-8, Pencak Silat Việt Nam đã có được 3 Huy chương Đồng, nhờ công của các võ sỹ Phạm Tuấn Anh (dưới 70kg); Hoàng Thị Loan (60-65kg) và Nguyễn Duy Tuyến (85-90kg). 

Trong các nội dung thi đấu sáng nay, cả hai môn võ Pencak Silat và Karate đều chưa mang về thành tích như kỳ vọng cho đoàn Thể thao Việt Nam.

Ngoài điểm sáng là tấm Huy chương Bạc ở nội dung quyền đôi nam Pencak Silat, các võ sỹ của Việt Nam đều đã để thua đối thủ và không giành huy chương. 

Cụ thể võ sỹ Nguyễn Thị Ngoan thua đối thủ người Kazakhstan Gafurova Guzaliya ở Tứ kết Karate đối kháng hạng cân dưới 68kg dành cho nữ, trong khi Chu Đức Thịnh cũng để thua võ sỹ người Jordan Bashar Alnajjar với tỷ số 1-5 ở nội dung giành cho nam. 

Võ sỹ Vương Thị Bình chỉ giành 434 điểm và đứng thứ 6 chung kết Pencak Silat biểu diễn đơn nữ./.

Nguồn Vietnam+


Liên kết hữu ích